Báo Malaysia: "Việt Nam may mắn thôi"

09:10 Chủ nhật 16/12/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTờ Malay Mail của Malaysia vừa đưa ra nhận định đáng chú ý về thất bại của đội nhà.

Tối qua, ĐT Việt Nam đã làm nức lòng người hâm mộ khi lần thứ hai đăng quang AFF Cup 2018 sau 10 năm chờ đợi. Đón tiếp Malaysia trên sân nhà với lợi thế là trận hòa 2-2 tại Bukit Jalil 5 ngày trước, các học trò của HLV Park Hang-seo nhập cuộc chủ động và sớm mở tỷ số ngay ở phút thứ 6.

Xuất phát từ tình huống lên bóng bên cánh trái của Đoàn Văn Hậu, bóng đan qua chân một loạt bóng áo đỏ trước khi được rót vào vòng cấm đội khách. Tiền đạo Becamex Bình Dương, Nguyễn Anh Đức không bỏ lỡ thời cơ, tung chân volley đẳng cấp giúp Những ngôi sao Vàng dẫn trước. 

Báo Malay:

 Malaysia chỉ có thể về nhì.

Có bàn thắng, ĐT Việt Nam chủ động nhường thế trận cho đối thủ và triển khai lối chơi phòng ngự - phản công. Không chỉ đẩy lùi hàng loạt đợt lên bóng đối phương, chúng ta còn tạo được một số cơ hội nhưng tiếc là không thể chuyển hóa thành bàn. Dù vậy, tổng tỷ số 3-2 chung cuộc qua 2 lượt trận là quá đủ để nước nhà rộn ràng ăn mừng vinh quang.

Nhận định về kết quả trận đấu, tờ Malay Mail cho rằng may mắn là một yếu tố hỗ trợ phía Việt Nam. Trong bài bình luận của tờ này có đoạn: "Trong buổi tối hôm nay, Hiramau Malaya rõ ràng đã buộc Những chú rồng Vàng chiến đấu vất vả trước 4 vạn CĐV. Tuy nhiên, may mắn đã đứng về phía Việt Nam, những người mở tỷ số ở phút thứ 6 sau cú sút uy lực của Nguyễn Anh Đức trong vòng cấm và thủ môn ĐTQG Farizal Marlias không thể đẩy ra."

Phụng Sồ | 08:10 16/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục