Báo Malaysia khuyên đội tuyển: Quên World Cup đi, cố đạt tầm châu Á đã!

16:38 Thứ bảy 12/10/2019

TinTheThao.com.vnTrận thua Việt Nam có ảnh hưởng lớn đến giới thể thao của Malaysia.

Sau khi Malaysia để thua Việt Nam 0-1 trên sân Mỹ Đình, truyền thông của nước này đã liên tục thể hiện sự thất vọng với màn trình diễn của đội nhà, đồng thời đều phải thừa nhận một điều, đó là Việt Nam đã có chiến thắng xứng đáng. Cây viết Ajitpal Singh của tờ New Straits Times nhận định dù đang không đạt phong độ cao nhất, Việt Nam vẫn thuộc top các đội bóng hàng đầu châu Á và thể hiện vượt trội Malaysia ở mọi khía cạnh.

Chấm điểm ĐT Việt Nam 0-0 ĐT Malaysia - Bóng Đá

 Quang Hải ghi bàn ấn tượng giúp Việt Nam giành chiến thắng.

Cây viết này cho rằng đây là một trận thua đau, nhưng cũng là một đòn đánh cần thiết để Malaysia thức tỉnh sau trận thắng trước đội chót bảng Indonesia hồi tháng trước: "Rõ ràng dưới thời HLV Tan Cheng Hoe, đội tuyển quốc gia đã có những bước phát triển mạnh, không thể nghi ngờ về điều đó. Tuy nhiên, chúng ta vẫn chưa ở đó - giữa những đội bóng hàng đầu châu Á."

"Điều đó cho thấy tiếng gầm của Hổ Malay không còn mạnh mẽ như lúc đầu, nhưng cơ hội vẫn còn."

Ajitpal Singh đề xuất tuyển Malysia nên tăng cường đá giao hữu với các đội mạnh, các đội đến từ châu Phi, châu Âu, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc thay vì tiếp tục chơi với các tuyển Sri Lanka hay Mongolia. "Với 3 điểm sau 3 trận đấu, Harimau Malaya có thể quên việc giành vé tiến đến vòng loại cuối cùng của World Cup 2022."

Bầu không khí tuyệt vời ở World Cup: 

Hoài Thu | 15:45 12/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục