Báo Malaysia đưa tin đội nhà không bị CĐV Việt Nam trả đũa

09:11 Thứ tư 10/12/2014

Trang The Star của Malaysia khẳng định với người hâm mộ nước này về việc CĐV Việt Nam không có ác cảm đối với đội tuyển và người hâm mộ của họ.

ĐT Malaysia tập luyện khi đến Việt Nam. Ảnh: Tuấn Mark.

Khá nhiều CĐV Malaysia lo sợ bị trả thù sau vụ hooligan nước này tấn công CĐV Việt Nam trên sân Shah Alam.

Tuy nhiên, trong những ngày qua, ĐT Malaysia đã được bảo vệ một cách cẩn thận. Ngoài ra, không có bất cứ người hâm mộ nào của họ gặp phải rắc rối tại Việt Nam.

Trong buổi trả lời phỏng vấn với trang The Star, Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia, Datuk Hamidin Mohd Amin cho biết: "Tôi đã nói chuyện với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF), và họ cam kết bảo đảm sự an toàn cho CĐV Malaysia khi đến xem và cổ vũ cho các cầu thủ trong trận bán kết lượt về trên sân Mỹ Đình”.

Ngoài ra, ông Hamidin còn khẳng định với giới truyền thông Malaysia: “VFF đã thắt chặt an ninh. Nhiều nhân viên được trang bị thiết bị di động nhằm ngăn cản kịp thời những vụ việc không hay”.

Trong khi đó, HLV Dollah Salleh của ĐT Malaysia cho biết trên The Star: “Từ khi đến Việt Nam, chúng tôi không gặp bất cứ rắc rối nào. Các buổi tập của đội tuyển diễn ra thuận lợi”.

Hôm qua (ngày 9/12) thầy trò HLV Dollah Salleh đã có buổi tập thứ 2. Lúc 19h ngày 11/12, ĐT Malaysia sẽ gặp ĐT Việt Nam ở trận bán kết lượt về AFF Cup 2014.

Đức Mạnh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục