Báo Malaysia: Chúng ta đá tốt trước UAE, ĐT Việt Nam sẽ dễ dàng hơn thế

09:11 Thứ sáu 13/09/2019 | 3

TinTheThao.com.vnTrang nst.my (Malaysia) đã có những nhận định rất tự tin vào khả năng ĐT Malaysia giành được kết quả có lợi trong trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

ĐT Malaysia hiện đang xếp ở vị trí thứ 3 trên BXH bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sau 2 lượt đấu đầu tiên. "Hổ Malay" đã giành chiến thắng trước Indonesia ngay tại Bung Karno với tỷ số 3-2 và chỉ để thua sát nút 1-2 ĐT UAE trên sân nhà Bukit Jalil.

Báo Malaysia: Chúng ta đá tốt trước UAE, ĐT Việt Nam sẽ dễ đá hơn thế! - Bóng Đá

ĐT Malaysia sẽ đến làm khách tại Mỹ Đình vào ngày 10/10.

Trước những kết quả khả quan, đặc biệt là trận thua đáng tiếc đội bóng hạt giống số 1 của bảng đấu, NHM và truyền thông Malaysia rất tin tưởng vào khả năng có điểm của đội tuyển con cưng ở chuyến làm khách trên sân Mỹ Đình.

Trang New Straits Times (Malaysia) đã có những nhận định rất tự tin: "ĐT UAE chắc chắn là đội tuyển mạnh nhất bảng G, họ là đội nằm ở nhóm hạt giống số 1. Đội tuyển này xếp hạng 65, còn Malaysia đứng 169 thế giới. Một khoảng cách rất lớn về đẳng cấp, nhưng đoàn quân của HLV Tan Cheng Hoe đã thi đấu rất ấn tượng và chỉ thua sát nút 1-2. Thậm chí chúng ta có bàn thắng mở tỷ số từ rất sớm.

Màn trình diễn trước UAE, cho thấy ĐT Malaysia rất xứng đáng được khen ngợi và chúng ta là đội tuyển đáng gờm của tất cả các đội bảng G. Chắc chắn trận gặp ĐT Việt Nam sắp tới tương đối dễ dàng hơn so với trận đấu vừa qua. Nếu giữ vững phong độ và có sự chuẩn bị tốt, "Hổ Malay" hoàn toàn có khả năng giành được kết quả tốt ngay tại Việt Nam."

Trận đấu giữa chủ nhà ĐT Việt Nam và ĐT Malaysia sẽ diễn ra vào ngày 10/10.

Đăng Huy | 07:19 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục