Bảo Klopp "biến đi", Lampard nhắc nhở Liverpool 1 câu sau trận

23:10 Thứ năm 23/07/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Chelsea lên tiếng về tình huống cãi tay đôi với đồng nghiệp trong trận.

 

Nhà vua Liverpool

Ở vòng 37 Premier League, Chelsea hành quân đến Anfield chạm trán Liverpool. Với trận hòa giữa Manchester United và West Ham United, The Blues cần giành điểm tại Merseyside, nếu muốn chiếm lại vị trí thứ 3 trên BXH.

Chung cuộc sau 90 phút, đoàn quân do HLV Frank Lampard dẫn dắt đã không thể hoàn tất mục tiêu đề ra. Bất chấp có được 3 bàn thắng của Olivier Giroud, Tammy Abraham và Christian Pulisic, đại diện Tây London đã để đối thủ xuyên phá mành lưới đến 5 lần.

5 pha lập công chia đều cho Naby Keita, Trent Alexander-Arnold, Georginio Wijnaldum, Roberto Firmino và Alex Oxlade-Chamberlain giúp The Kop giành thắng lợi ấn tượng trong ngày đăng quang.

Frank Lampard warns Liverpool not to be ‘too arrogant’ and explains touchline disagreement with Jurgen Klopp   - Bóng Đá

 Tình huống tranh cãi.

Ngoài các bàn thắng, một trong những khoảnh khắc đáng chú ý ở trận đại chiến sáng nay là tình huống HLV Frank Lampard cự cãi với đồng nghiệp Jurgen Klopp ngoài đường biên. Có thể nghe thấy chiến lược gia người Anh đã giận dữ bảo thuyền trưởng The Kop "biến đi".

Trả lời Sky Sports sau trận, Lampard giải thích: "Với tôi đó không phải pha phạm lỗi của Kovacic. Và còn có nhiều điều đang diễn ra."

"Ở khu vực kỹ thuật, tôi không có vấn đề nào với Klopp. Ông ấy dẫn dắt Liverpool tuyệt hảo."

HLV The Blues cũng chia sẻ thêm: "Đôi khi ở khu vực dự bị, có những lời trao đổi khi bạn đang chiến thắng. Liverpool đã vô địch giải đấu và họ xứng đáng, nhưng cũng đừng quá kiêu ngạo.

Đó là suy nghĩ của tôi, nhưng tất cả đã kết thúc. Chuyện chỉ xảy ra khi bạn đang bị cảm xúc chi phối."

Phụng Sồ | 22:40 23/07/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục