Báo Italia: Juventus sẽ không chiêu mộ Smalling vì 2 lý do

14:50 Thứ tư 26/02/2020

TinTheThao.com.vnCác Juventini chắc chắn sẽ ủng hộ ban lãnh đạo đội nhà trong việc không chiêu mộ trung vệ người Anh.

Bỏ lại sau lưng những áp lực khi còn ở Old Trafford, Chris Smalling đã có những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo AS Roma. Mặc dù thi thoảng vẫn mắc sai lầm nhưng nhìn chung, trung vệ người Anh đã giúp cho hàng phòng ngự của Giallorossi trở nên chắc chắn hơn rất nhiều, trong bối cảnh Juan Jesus thường xuyên gây thất vọng còn Gianluca Mancini vẫn còn thiếu kinh nghiệm trận mạc.

Mặc dù vậy, Chris Smalling chỉ gắn bó với AS Roma theo dạng cho mượn từ Manchester United và không kèm theo điều khoản mua đứt. Do đó, việc anh nói lời chia tay với Giallorossi sau mùa giải 2019 – 2020 hoàn toàn có thể xảy ra. Nhiều nguồn tin cho rằng trung vệ người Anh sẽ cập bến Juventus. Đội chủ sân Allianz Stadium đang cần tìm thêm 1 trung vệ mới bởi Giorgio Chiellini đã 36 tuổi, Daniele Rugani chưa bao giờ mang đến sự tin tưởng tuyệt đối, còn Matthijs de Ligt và Merih Demiral cần thêm kinh nghiệm thi đấu.

Calciomercato: Juventus không mua Smalling - Bóng Đá

 Chris Smalling trong màu áo AS Roma.

Song, Calciomercato đã phủ nhận thông tin trên. Theo trang web chuyên đưa tin chuyển nhượng này, ban lãnh đạo Juventus không có ý định chiêu mộ Chris Smalling. Trung vệ người Anh sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 11 sắp tới và Giám đốc thể thao Fabio Paratici không muốn chi số tiền lớn để đưa anh về Allianz Stadium. Ngoài ra, Smalling cũng sẽ khó lòng đáp ứng những yêu cầu trong hệ thống chiến thuật của HLV Maurizio Sarri nếu vị chiến lược gia người Napoli còn tại vị.

(*) Maurizio Sarri thận trọng khi nhắc đến các đối thủ của Juventus:

Faro | 13:52 26/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục