Báo Indonesia: Quá tệ, chúng ta đã thua tan nát trước ĐT Việt Nam

22:14 Thứ ba 15/10/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHàng loạt các trang báo của Indonesia đều bày tỏ sự thất vọng sau khi đội nhà thua bạc nhược trước ĐT Việt Nam.

ĐT Indonesia vừa nhận thất bại 1-3 trước ĐT Việt Nam tại lượt đấu thứ 4 vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Tác giả của 3 bàn thắng của đội khách lần lượt là: Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Linh. Người ghi bàn thắng danh dự cho đội tuyển xứ vạn đảo là Irfan Bachdim.

Báo Indonesia: Quá tệ, chúng ta đã thua tan nát trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng xứng đáng trước Indonesia.

Sau trận thua bạc nhược của đội nhà, truyền thông Indonesia bày tỏ sự thất vọng. Trang Detik viết: "Không thể miêu tả được sự thất vọng, một lần nữa, ĐT Indonesia đã nhận thất bại. Đây cũng là trận thua thứ 3 trên sân nhà ở vòng loại World Cup 2022. Lần này, chúng ta đã để thua tan nát trước ĐT Việt Nam với tỷ số 1-3.

ĐT Việt Nam nhập cuộc tự tin và họ nhanh chóng thi triển được lối đá ngắn, kỹ thuật của mình. Chính từ sức ép mà đội khách tạo ra, cộng thêm pha xử lý lỗi của Yanto Basna đã biếu cho ĐT Việt Nam 1 bàn thắng ở phút thứ 26. Đỗ Duy Mạnh là cầu thủ ghi bàn với pha băng vào dứt điểm cận thành dễ dàng.

Báo Indonesia: Quá tệ, chúng ta đã thua tan nát trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trang Detik chỉ ra thống kê đáng buồn của ĐT Indonesia sau 4 trận vòng loại World Cup 2022.

Đến hiệp 2, ĐT Việt Nam đã ghi liền 2 bàn và dẫn trước đến 3-0 chỉ sau hơn 60 phút bóng lăn. Thật không thể chấp nhận được. Và tất cả những gì ĐT Indonesia làm được trong trận đấu này chỉ là bàn thắng danh dự của Irfan Bachdim. Bốn thất bại, 0 bàn thắng và 14 bàn thua là một thành tích không thể tệ hại hơn. Xem như chúng ta đã không còn cơ hội đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022."

Trang Liputan6 cũng bày tỏ sự thất vọng: "ĐT Indonesia đã có một trận đấu bạc nhược trước Việt Nam. Họ không tạo được nhiều cơ hội trong khi hàng thủ lại tỏ ra hớ hênh, phạm nhiều sai lầm. Những người ghi bàn cho đội khách là Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Linh trong khi Irfan Bachdim là người ghi bàn thắng duy nhất cho Indonesia. Trung vệ Basna đã có một trận đáng quên với những sai lầm liên tiếp dẫn đến 2 bàn thua đầu tiên của đội nhà.

Báo Indonesia: Quá tệ, chúng ta đã thua tan nát trước ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Trang Liputan6 bày tỏ sự thất vọng với trận thua của đội nhà.

Nếu chính xác hơn trong cú sút penalty ở phút bù giờ của hiệp 2, Hùng Dũng đã có thể biến Bali trở thành bữa tiệc bàn thắng của đội bóng áo trắng. ĐT Việt Nam đã có được 7 điểm, xếp ở vị trí thứ 2, trong khi Indonesia gần như không còn bất kỳ hy vọng nào nữa."

Đăng Huy | 21:39 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục