Báo Indonesia: Không có cái tên ấy, sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ giảm đi ít nhiều

08:07 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnTrang Indosport (Indonesia) cho rằng sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ bị ảnh hưởng khi không có sự góp mặt của 1 cái tên.

Mới đây, tác giải Bayu Aji của trang Indosport đã có những nhận định về tình hình lực lượng của ĐT Việt Nam hướng đến các trận đấu vòng loại World Cup 2022 vào cuối năm nay.

"Mới đây, ĐT Việt Nam vừa phải nhận một tin xấu trong việc chuẩn bị cho 3 trận đấu còn lại tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Ở đó, Rồng vàng vẫn đang gặp bế tắc trong hoàn cảnh thủ thành Việt kiều (mang 2 dòng máu Việt Nam - Cộng hoà Czech) Filip Nguyễn vẫn chưa thể hoàn thành thủ tục nhập tịch. Thời gian qua dù phía gia đình của cầu thủ này đã nộp mọi giấy tờ cần thiết nhưng tiến trình vẫn chưa có gì khởi sắc.

Báo Indonesia: Không có cái tên ấy, sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ giảm đi ít nhiều - Bóng Đá

Trang Indosport đưa tin về tình hình của Filip Nguyễn.

Đây cũng có thể được xem là tin tốt cho ĐT Indonesia trong chuyến làm khách sắp tới với ĐT Việt Nam tại Mỹ Đình. Với việc nhiều khả năng không có được sự phục vụ của Filip Nguyễn, ĐT Việt Nam sẽ không có được sự bổ sung chất lượng trong khung gỗ. Điều này sẽ khiến cho sức mạnh của thầy trò HLV Park Hang-seo bị ảnh hưởng rất đáng kể."

Hiện tại, Filip Nguyễn vẫn đang chứng tỏ được giá trị của mình trong thành phần của Slovan Liberec. Với cá nhân thủ môn này, anh đã có 4 trận giữ sạch lưới trong 7 trận gần nhất. Phong độ ấn tượng của anh tất nhiên sẽ mang đến niềm vui cho HLV Park Hang-seo. Bởi lẽ, trong thời gian qua, Filip Nguyễn đang khẩn trương hoàn tất thủ tục nhập tịch Việt Nam.

Báo Indonesia: Không có cái tên ấy, sức mạnh của ĐT Việt Nam sẽ giảm đi ít nhiều - Bóng Đá

Filip Nguyễn đang có phong độ tốt trong màu áo Slovan Liberec.

Thủ thành sinh năm 1992 từ lâu đã bày tỏ khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam. Vừa qua, anh đã có những trải lòng về mục tiêu của mình: "Hiện tại, bố tôi đang làm các thủ tục nhập tịch cho tôi, ông ấy rất cố gắng để hoàn thành điều đó nhanh nhất và hy vọng rằng tôi sẽ sớm có quốc tịch Việt Nam.

Trong thời gian qua, tôi đã cố gắng để tìm xem tất cả video các trận đấu của ĐT Việt Nam. Mong muốn của tôi là được cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại World Cup. Vì vậy tôi đang cố gắng để nhập quốc tịch và hy vọng một ngày nào đó sẽ được chơi bóng trong hàng ngũ của ĐT Việt Nam."

Kể từ đầu năm 2019, Filip Nguyễn đã liên tục gửi những thông điệp cho thấy được sự chân thành trong mong muốn được HLV Park Hang-seo trao cơ hội ở ĐT Việt Nam. Được đào tạo bài bản, anh là 1 trong những thủ môn xuất sắc nhất của giải VĐQG Czech ở mùa giải 2018/19. Nếu được trao cơ hội, Filip Nguyễn sẽ tạo nên một cuộc cạnh tranh thú vị trong khung gỗ của Rồng vàng.

Đăng Huy | 07:37 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục