Báo Indonesia: "Đó là thất bại tệ hại nhất của bóng đá nước nhà"

09:04 Thứ tư 11/12/2019 | 1

Truyền thông Indonesia đã tỏ rõ sự thất vọng sau trận thua đậm đà trước U22 Việt Nam trong trận chung kết vừa qua.

Trận đấu cuối cùng ở SEA Games 30 đã khép lại vào đêm qua. Kết quả của nó đã được dự đoán trước nhưng tỷ số 0-3 của trận chung kết này lại khiến không ít người bất ngờ. Đánh bại đội bóng xứ vạn đảo ở vòng bảng lẫn trận tranh HCV, U22 Việt Nam làm nên lịch sử khi lần đầu vô địch SEA Games sau rất nhiều năm chờ đợi.

Bola Sport lên tiếng sau trận thua của Indo - Bóng Đá

 U22 Việt Nam đã làm được điều mà những thế hệ đàn anh trước đó còn dang dở. Ảnh: Hiển Vinh.

Nếu như người dân ở đất nước hình chữ S đang hân hoan trong niềm vui chiến thắng thì dư luận Indonesia lại vô cùng thất vọng với cách mà họ đã thua trong trận đấu quan trọng nhất. Sau gần 30 năm chờ đợi tấm HCV tiếp theo, rõ ràng màn trình diễn mới đây của Tim Garuda là không đủ thuyết phục các CĐV nhà.

Nản lòng với trận thua, tờ Bola Sport đã đăng tải trạng thái đầy tuyệt vọng: "Thua Việt Nam 0-3, đó là thất bại tệ hại nhất của bóng đá nước nhà trong những lần vào chung kết SEA Games."

Với 6 lần vào đến trận đấu cuối cùng trong lịch sử SEA Games, Indonesia thắng 2 và thua 4 trận nhưng chưa bao giờ họ để thua với cách biệt quá 1 bàn. Thế nên, sau khi thắng Thái Lan, họ rất tự tin về cơ hội bước lên đỉnh vinh quang một lần nữa tại đấu trường này. Trớ trêu thay, trong đêm chung kết vừa qua thì Đoàn Văn Hậu và các đồng đội đã chấm dứt giấc mộng của người Indo.

Với chức vô địch AFF Cup năm trước và SEA Games năm nay, rõ ràng bóng đá Việt Nam một lần nữa khẳng định vị trí số 1 ở khu vực ĐNA và sẵn sàng hướng tới những mục tiêu lớn hơn.

Dương Quang | 09:05 11/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục