Báo Indonesia choáng ngợp trước phong độ chói sáng của "hàng thải" V-League

09:23 Thứ ba 02/06/2020

TinTheThao.com.vnTrang Bola của Indonesia đã dành những lời ca ngợi cho 1 tiền đạo từng chinh chiến ở đấu trường V-League.

Chứng kiến phong độ chói sáng của ngoại binh người Croatia Marko Simic của Persija Jakarta, trang Bola đã dành những lời ca ngợi: "Trong thời gian gần đây, giải Liga 1 (giải VĐQG Indonesia) đang chứng kiến cuộc du nhập của các ngoại binh từng chơi tại V-League. Họ không có được thành công ở Việt Nam nhưng lại đang trở thành trụ cột của các CLB Indonesia.

Báo Indonesia choáng ngợp trước phong độ chói sáng của

Marko Simic từng khoác áo CLB Long An ở V-League 2016.

Trong đó, đáng chú ý có Marko Simic - người từng chơi bóng cho 3 CLB của Việt Nam, gồm Bình Dương, Đồng Tháp và Long An. Cựu tuyển thủ U21 Croatia chỉ có 25 lần ra sân và ghi được 11 bàn thắng. Nhưng mọi thứ đã hoàn toàn trái ngược với những gì anh có được kể từ khi gia nhập Persija Jakarta vào năm 2018.

Tại Liga 1 của Indonesia, Simic có được 62 bàn thắng sau 2 mùa bóng, trong đó 1 mùa giành Vua phá lưới, 1 mùa vô địch giải đấu."

Marko Simic năm nay 32 tuổi, từng được gọi vào các đội tuyển U19, U20, U21 và ĐT Croatia. Anh đã từng kinh qua nhiều CLB của V-League như: Becamex Bình Dương, Đồng Tháp, Long An. Trước đó, Simic từng có thời gian chơi bóng cho Pordenone Calcio (Italia), FC Khimki (Nga), FC Daugava (Latvia), NK Lokomotiva, NK Sesvete (Croatia), Vasas SC, Ferencvárosi TC (Hungary), ND Mura 05 (Slovenia)... Tuy đã lớn tuổi nhưng tiền đạo này có khả năng tỳ đè và dứt điểm 1 chạm khá tốt.

Đăng Huy | 08:53 02/06/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục