Báo Indonesia: Chính cái tên này đã giúp ĐT Việt Nam lột xác và đứng đầu ĐNA

11:01 Chủ nhật 21/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Indo Sport (Indonesia) đã đưa ra những nhận định về bí quyết thành công ĐT Việt Nam trong thời gian qua và cảnh báo đội nhà về sức mạnh của nhà vua Đông Nam Á.

Lá thăm may rủi đã đưa ĐT Indonesia vào bảng G cùng với 3 đại diện khác của Đông Nam Á là Malaysia, Thái Lan,Việt Nam và 1 đội bóng đến từ Tây Á - UAE. Với vị thế là đội xếp ở nhóm hạt giống số 5, đội tuyển xứ vạn đảo phải gặp nhiều thiệt thòi khi phải đối đầu với 4 đội tuyển "chiếu trên".

Báo Indonesia: Chính cái tên này đã giúp ĐT Việt Nam lột xác và đứng đầu ĐNA - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã nâng tầm ĐT Việt Nam trong hơn 1 năm qua.

Trang Indo Sport (Indonesia) nhân sự kiện này cũng đã chỉ ra đối thủ mạnh nhất của khu vực ASEAN mà đội tuyển con cưng sẽ đụng độ ở vòng loại Wolrd Cup 2022 sắp tới: "Đội tuyển Việt Nam hiện tại đang là đội mạnh nhất ở khu vực Đông Nam Á. Chức vô địch AFF Cup 2018 là minh chứng hùng hồn cho nhận định này.

Dưới sự dẫn dắt của HLV Park Hang-seo, ĐT Việt Nam đã lột xác và trở thành một thế lực thật sự trong khu vực. Họ hoàn thiện và trở thành đội tuyển tốt nhất Đông Nam Á về mọi khía cạnh. Thời gian trước, có thể nói Việt Nam và Indonesia là những đối thủ tương đồng. Nhưng giờ đây thì đã khác. 

Thầy Park đã giúp ĐT Việt Nam chơi gọn gàng hơn, có chiến thuật rõ ràng, tinh thần thi đấi rất dũng mãnh và bền bỉ hơn so với Indonesia. Thế nên, đây sẽ là một đối thủ rất đang gờm với Tim Garuda."

Nguồn: VietNamNet
Đăng Huy | 10:30 21/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục