Báo Indo: Văn Hậu sẽ dự Europa League, sắp vượt mặt 3 ngôi sao của Indonesia

13:22 Chủ nhật 23/06/2019

TinTheThao.com.vnTrang Bola.tempo.co (Indonesia) đã dẫn lại thông tin Văn Hậu lọt vào tầm ngắm CLB Austria Wien và chuẩn bị vượt mặt 3 ngôi sao đã xuất ngoại thi đấu của bóng đá Indonesia.

Thông tin CLB Austria Wien đưa Đoàn Văn Hậu vào tầm ngắm đang thu hút nhiều sự chú ý của NHM Việt Nam lẫn khu vực Đông Nam Á. Theo tiết lộ của nhà báo Minh Hải, đội bóng châu Âu đã chào mức giá rất hấp dẫn (gần 1 triệu USD) nhưng CLB Hà Nội vẫn chưa có những động thái chính thức nào.

Báo Indo: Văn Hậu sắp đến Áo, vượt mặt 3 ngôi sao của bóng đá Indonesia (bola.tempo) - Bóng Đá

 Trang Bola.tempo.co đưa tin về thương vụ Đoàn Văn Hậu và CLB Austria Wien.

Quan tâm đến thông tin này, trang Bola.tempo.co (Indonesia) đã có bài viết khá chi tiết. Tác giả Nurdin Saleh viết: "Theo thông tin từ trang Fox Sports Asia, Đoàn Văn Hậu đã lọt vào mắt xanh của CLB danh tiếng của nước Áo là Austria Wien. Ban đầu đội bóng này đưa ra lời đề nghị với giá trị gần 770.000 USD tuy nhiên CLB Hà Nội đang tính toán đến phương án cho mượn và kèm điều khoản mua đứt.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, đội bóng thủ đô Việt Nam cũng muốn đẩy giá trị chuyển nhượng lên 1 triệu USD. Nếu thương vụ này thành công, Văn Hậu sẽ là cầu thủ Việt Nam đầu tiên được 1 CLB châu Âu chiêu mộ. Văn Hậu sẽ là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam. Chưa dừng lại ở đó, hậu vệ 20 tuổi này còn có cơ hội thi đấu tại Europa League mùa giải 2019/20 sắp tới.

Như vậy, cầu thủ người Việt Nam sẽ vượt mặt 3 cầu thủ Indonesia từng sang châu Âu thi đấu đó là: Egy Maulana Vikri (từng thi đấu cho Lechia Gdansk ở Ba Lan), Ezra Walian (RKC Waalwijk, Hà Lan) và Firza Andika (AFC Tubize, Bỉ). Rõ ràng đây là một bước tiến của bóng đá Việt Nam sau những thành công trong hơn 1 năm qua ở các cấp độ ĐTQG."

Báo Indo: Văn Hậu chuẩn bị dự Europa League, sắp vượt mặt 3 ngôi sao của Indonesia - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu?

Trong khi đó, truyền thông Thái Lan cũng cảm thấy rất hụt hẫng trước thông tin Văn Hậu chuẩn bị sang Áo thi đấu.  Trang FootballSiam trong bài viết: “Các CLB ở Thai-League đang rất đau lòng ”, tác giả viết: “Đã từ lâu, từ màn trình diễn tại các giải đấu quốc tế gần đây, Văn Hậu là trở thành mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng ở Thai-League. Đặc biệt có thể kể đến trường hợp của Muangthong United. Đoàn Văn Hậu là một hậu vệ cánh tài năng của bóng đá Việt Nam, anh ấy sở hữu thể hình tốt và khả năng leo biên cực kỳ đáng sợ

Tài năng của số 5 ĐT Việt Nam thể hiện rõ qua 2 trận đấu ở King's Cup 2019 vừa qua. Thế nhưng, theo những tin tức mà truyền thông Việt Nam dẫn lại, Văn Hậu sẽ sang Áo thi đấu. Vậy nên, rất nhiều CLB của Thái League đã vỡ mộng và đang rất đau lòng khi không chiêu mộ được cầu thủ tài năng này.”

Đăng Huy | 12:16 23/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục