Báo Indo: Quá tệ, ĐT Thái Lan đá trên sân nhà nhưng lại hoà ĐT Việt Nam

10:50 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnTrang Indo Sport đã có những nhận định về trận hoà không bàn thắng của ĐT Thái Lan trong trận tiếp đón ĐT Việt Nam.

ĐT Thái Lan tiếp đón ĐT Việt Nam tại lượt đấu đầu tiên vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á. Sau rất nhiều nỗ lực hãm thành, Voi chiến vẫn không thể xuyên thủng được hàng phòng ngự áo đỏ và chấp nhận trận hoà 0-0. Kết quả này khiến không ít NHM xứ sở chùa vàng thất vọng.

Báo Indoneisa: ĐT Việt Nam xứng đáng với 1 điểm trước Thái Lan (Indo Sport) - Bóng Đá

 ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam cầm chân nhau ở lượt đấu đầu tiên vòng loại World Cup 2022. Ảnh: Minh Anh.

Cũng đồng quan điểm với CĐV Thái Lan, trang Indo Sport (Indonesia) nhận định: "ĐT Thái Lan được chơi ở sân nhà cùng với lợi thế cực lớn từ hàng vạn khán giả tại Thammasat. Tuy nhiên tất cả những gì họ làm được ở trận gặp Việt Nam là không quá ấn tượng, nếu không muốn nói là quá tệ.

Chanathip Songkrasin và đồng đội chơi một trận đấu dưới sức, bế tắc và họ chưa có những chân sút thực sự có đẳng cấp để giải quyết trận đấu. Nếu nhìn vào thế trận trên sân, người ta sẽ nhìn thấy Thái Lan chơi tốt hơn ĐT Việt Nam. Nhưng nếu xét tổng thể, Việt Nam mới là đội thành công trong việc thi triển lối đá phòng ngự phản công và họ xứng đáng có được 1 điểm ở trận đấu này."

Bên cạnh đó, trang Indo Sport cũng nhìn nhận việc mặt sân trơn đã khiến cho lối đá kỹ thuật của 2 đội bị hạn chế rất nhiều.

Đăng Huy | 10:21 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục