Báo Indo: Nếu cầu thủ Indonesia sang K-League, hãy cảm ơn Công Phượng!

12:45 Thứ sáu 19/04/2019

TinTheThao.com.vnTác giả Aning Jati của trang Bola (Indonesia) không giấu được sự bất ngờ khi K-League quyết định mở cơ hội cho các cầu thủ Đông Nam Á.

Sau hiệu ứng của thương vụ Nguyễn Công Phượng tại Incheon United, BTC K-League đã quyết định cho phép các CLB đăng ký thêm 1 ngoại binh Đông Nam Á kể từ mùa giải 2020. Hiện tại, ở giải đấu hàng đầu xứ sở Kim Chi, các đội bóng chỉ được đăng ký 3 suất ngoại binh ngoài châu Á và 1 ngoại binh châu Á.

Báo Indo: Nếu cầu thủ Indonesia sang K-League, hãy cảm ơn Công Phượng! (Bola) - Bóng Đá

 Từ hiệu ứng của Công Phượng tại Incheon, K-League quyết định tạo cơ hội cho các cầu thủ Đông Nam Á.

Trước sự việc này, cây bút Aning Jati của trang Bola (Indonesia) nhận định: "K-League quyết định tạo cơ hội cho các cầu thủ Đông Nam Á vào năm sau. Đó là một tín hiệu tốt cho bóng đá khu vực này và với từng quốc gia. Khi các cầu thủ giỏi nếu được sang một môi trường cạnh tranh cao như K-League họ sẽ có thêm kinh nghiệm và động lực để phát triển mình.

Nguyễn Công Phượng đã khơi màu cho quyết định này khi anh đang tạo nên hiệu ứng tốt tại Incheon United. Các cầu thủ của Việt Nam, Thái Lan, Myanmar, Malaysia, ... và cả Indonesia của chúng ta đều có cơ hội đến sân chơi đẳng cấp châu lục này.

Bóng đá Indonesia đang trên đà đi lên và rất cần những cầu thủ xuất ngoại, khẳng định giá trị ở một miền đất mới. Nếu có một ngày chúng ta có đại diện tham dự K-League, hãy nói lời cảm ơn đến Công Phượng."

Đăng Huy | 12:12 19/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục