Báo Indo: Đụng độ ĐT Việt Nam, Indonesia đã rơi vào bảng tử thần

10:28 Thứ sáu 19/07/2019 | 1

TinTheThao.com.vnTrang Bola của Indonesia đánh giá rất cao ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 và cảnh báo ĐT Indonesia về bảng đấu rất khó khăn sắp tới.

Với việc nằm ở nhóm hạt giống số 5, ĐT Indonesia đã gặp khá nhiều bất lợi tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022. Lá thăm may rủi đã đưa đội tuyển xứ vạn đảo chung bảng với ĐT UAE, Việt Nam, Thái Lan, Malaysia.

Báo Indo: Đụng độ ĐT Việt Nam, Indonesia đã rơi vào bảng tử thần - Bóng Đá

 ĐT Indonesia sẽ đụng độ ĐT Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022.

Trước tình hình này, trang báo thể thao uy tín của Indonesia là Bola đã có những nhận định: "Thầy trò HLV Simon McMenemy đứng trước rất nhiều khó khăn và thử thách nếu muốn lọt vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022. Bảng G được đánh giá là bảng tử thần với ĐT Việt Nam, Malaysia, Thái Lan và UAE. Ba đội đầu tiên nằm trong nhóm đầu Đông Nam Á và đó là những đối thủ rất quen thuộc của chúng ta.

ĐT Việt Nam rất đáng gờm trong khi Thái Lan và Malaysia luôn cho thấy được sức mạnh mỗi khi gặp ĐT Indonesia, còn UAE là một trong 6 đội mạnh bậc nhất châu Á."

Trước đó, Bola cũng vừa dẫn lại những phát biểu của Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá nước này về những mục tiêu khiêm tốn trước mắt và nhấn mạnh không đặt nặng thành tích trong quá trình trẻ hoá đội hình. 

Tuy nhiên, về thực lực, các cầu thủ trẻ của đất nước vạn đảo rất đáng chú ý. Tháng 2 vừa qua họ đã giành được chức vô địch tại giải U22 Đông Nam Á với những đóng góp nổi bật của các tuyển thủ Marinus Wanewar, Ezra Walian, Luthfi Kamal, ...

Đăng Huy | 09:57 19/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục