Báo Hàn: Thái Lan đã bị loại, Việt Nam còn chờ gì mà không vô địch?

15:15 Thứ năm 06/12/2018

TinTheThao.com.vnSau khi chứng kiến ĐT Thái Lan bị loại sau trận bán kết lượt về với Malaysia, tờ Chosun của Hàn Quốc ngay lập tức đưa ra dự đoán về cái tên sẽ đăng quang tại AFF Cup 2018.

Cầm hoà Malaysia 0-0 tại Bukit Jalil, ĐT Thái Lan những tưởng sẽ dễ dàng đánh bại đối thủ khi được chơi trận bán kết lượt về trên sân nhà. Tuy nhiên, "Voi chiến" đã không thể làm được nhiệm vụ tưởng chừng đơn giản đó và đành chấp nhận dừng chân sau trận hoà 2-2 (Malay đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách). Kết quả này đã khiến đoàn quân của HLV Milovan Rajevac xác lập 3 kỷ lục buồn tại AFF Cup.

Báo Hàn: Thái Lan đã bị loại, Việt Nam còn chờ gì mà không vô địch? - Bóng Đá

 Báo Hàn đặt niềm tin vào thầy trò HLV Park Hang-seo.

Chứng kiến thất bại tủi hổ của nhà đương kim vô địch Thái Lan, tờ Chosun của Hàn Quốc đã ngay lập tức chỉ ra ứng viên số 1 cho chức vô địch AFF Cup 2018. "Thái Lan và Việt Nam là hai ứng viên hàng đầu cho danh hiệu vô địch giải đấu năm nay. Vì vậy, việc người Thái dừng bước là kịch bản không thể tuyệt vời hơn để thầy trò HLV Park Hang-seo đăng quang và tri ân NHM sau 10 năm chờ đợi."

Bên cạnh đó, trước thềm trận bán kết lượt về, tờ Yonhap cũng đánh giá khả năng đi vào chung kết của "Những ngôi sao vàng" là rất cao: "Chiến thắng ngay trên sân Philippines và ghi được tới 2 bàn chính là một lợi thế rất lớn của đội tuyển Việt Nam. Trên sân nhà Mỹ Đình, họ chỉ cần một kết quả hòa hoặc thua 0-1 là chắc chắn có vé đi tiếp."

Trận bán kết lượt về giữa chủ nhà Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra vào lúc 19h30 đêm nay 06/12.

Đăng Huy | 14:25 13/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục