Báo Hàn Quốc: "Tuyển Việt Nam đi tiếp ở Asian Cup nhờ vào công lớn của..."

13:09 Thứ sáu 18/01/2019

TinTheThao.com.vnBáo Hàn Quốc đã chỉ ra nhân vật quan trọng giúp tuyển Việt Nam có thể giành được tấm vé đi tiếp ở Asian Cup 2019.

Sau khi loạt trận cuối cùng của vòng bảng Asian Cup 2019 các bảng E và F kết thúc, người hâm mộ đã xác định được 4 đội bóng đứng thứ 3 xuất sắc nhất giành vé vào vòng knock-out. Đó lần lượt là các đội tuyển Bahrain, Kyrgzystan, Oman và Việt Nam.

Đáng chú ý, thầy trò HLV Park Hang-seo phải chờ đợi trận đấu giữa Lebanon và CHDCND Triều Tiên kết thúc mới biết được, liệu mình có thể đi tiếp ở sân chơi châu lục hay không.  

Nhận xét về hành trình của đội tuyển Việt Nam tại Asian Cup 2019, tờ Chosun của Hàn Quốc có bài viết: "Phép thuật của HLV Park Hang-seo đã giúp tuyển Việt Nam vượt qua vòng bảng. Việt Nam có bằng số điểm với Lebanon nhưng vẫn giành vé đi tiếp. Thành tích đó nhờ vào công lớn của HLV Park Hang Seo.

Báo Hàn Quốc:

Báo Hàn Quốc đánh giá cao vai trò của HLV Park hang-seo trong thành tích đi tiếp của tuyển Việt Nam.  

Nếu theo dõi giải đấu, người hâm mộ có thể thấy rằng Việt Nam thi đấu rất tốt. Họ thua sát nút Iraq và thi đấu khá sòng phẳng với đội bóng mạnh nhất Châu Á hiện tại, Iran. Ở trận cuối, Việt Nam chiến thắng 2-0 trước Yemen và xuất sắc giành vé vào vòng trong".

Phi Yến | 12:01 18/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục