Báo Hàn Quốc "tố" VFF giao chỉ tiêu cực khó cho HLV Park Hang-seo?

12:15 Thứ sáu 13/09/2019 | 1

Tờ Sport Seoul của Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin gây sốc về việc đàm phán hợp đồng giữa VFF và HLV Park Hang-seo.

Thông tin từ VFF, trong thời gian tháng 9/2019 HLV Park Hang-seo và VFF sẽ tạm thời chưa bàn về vấn đề gia hạn hợp đồng, khi đây là khoảng thời gian khá bận rộn chuẩn bị cho hai trận gặp Malaysia và Indonesia tại vòng loại World Cup 2022, bên cạnh đó U22 Việt Nam chuẩn bị cho chiến dịch SEA Games 30.

Báo Hàn Quốc

 VFF bị báo Hàn Quốc "tố" ép chỉ tiêu nặng với HLV Park Hang-seo.

Nếu mọi thứ thuận lợi, VFF cùng người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ có cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng vào tháng 10 tới, và nhiều khả năng sau cuộc gặp này hai bên sẽ chính thức chốt lại câu chuyện hợp đồng vốn rất được quan tâm thời gian qua.

Theo một lãnh đạo VFF, quan điểm của VFF là tạo điều kiện hết sức để giúp HLV Park Hang-seo hoàn thành các nhiệm vụ trong hợp đồng, và cũng sẵn sàng chi trả mức lương cao hơn so với bản hợp đồng cũ, trong khả năng của mình.

Theo một số nguồn tin, VFF mong muốn được trả lương dưới 50 nghìn USD/ tháng (sau thuế) cho HLV Park Hang-seo. Đây là mức lương cao gần 2,5 lần sau với bản hợp đồng cũ.

Tuy nhiên trong một bài viết mới đây trên tờ Sport Seoul của Hàn Quốc, tác giả đã đưa ra thông tin gây sốc khi cho rằng vấn đề không nằm ở tiền lương mà do yêu cầu từ VFF đưa ra là quá cao.

Tờ Sport Seoul viết: “Liên đoàn bóng đá Việt Nam đưa ra yêu cầu không thể thực hiện là vào chung kết Asian Cup tiếp theo (VCK Asian Cup 2023 - PV), như một điều kiện trong hợp đồng mới với ông Park. Đó là mục tiêu đầy thách thức mà ngay cả tuyển Hàn Quốc, một trong những đội mạnh nhất châu Á mới chỉ làm được 1 trong 7 giải gần nhất.

Đó là điều kiện từ một quan chức cấp cao của hiệp hội, gần như một điều không thể hiểu được. Ông Park không có lựa chọn nào khác ngoài cảm thấy gánh nặng. Một số phương tiện truyền thông cho rằng cốt lỗi của vấn đề nằm ở khác biệt về tiền lương. Nhưng tiền không phải là vấn đề mà là yêu cầu quá cao từ hiệp hội.

Báo Hàn Quốc

 Bài đăng trên tờ Sportsseoul.com

Hiện tại vẫn chưa biết mức độ chính xác của nguồn thông tin này như thế nào, nhưng nếu đúng sự thật thì VFF có lẽ phải "xuống nước" với HLV Park Hang-seo trong bối cảnh SEA Games 30 đang đến rất gần.

Tịnh Đế | 11:30 13/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục