Báo Hàn Quốc: "Ma thuật của thầy Park đã tiêu diệt HLV Eriksson"

18:34 Thứ sáu 07/12/2018

TinTheThao.com.vnBáo Hàn Quốc đã có bài viết ca ngợi HLV Park Hang-seo sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Philippines vừa qua.

Tiếp đón đối thủ Philippines trên sân nhà Mỹ Đình, tuyển Việt Nam đã có một trận đấu ấn tượng khi giành chiến thắng với tỷ số 2-1 và giành tấm vé vào chơi trận chung kết AFF Cup 2018.

Những người ghi bàn cho tuyển Việt Nam lần lượt là Quang Hải, Công Phượng, trong khi cầu thủ có pha lập công danh dự cho tuyển Philippines là James Younghusband.

Chứng kiến màn trình diễn của thầy trò HLV Park Hang-seo, truyền thông Hàn Quốc đã phải ngỏ lời tán thưởng. Cụ thể, tờ Chosun đã giật tít: "Ma thuật của thầy Park đã tiêu diệt HLV Eriksson. Mặc dù không thực hiện nhiều sự thay đổi so với trận đấu lượt đi, thế nhưng tuyển Việt Nam vẫn cho thấy khả năng làm chủ cục diện nhờ vào lối đá chắc chắn, kỷ luật.

Cuối cùng, hai tình huống chớp thời cơ của Quang Hải và Công Phượng đã giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo có chiến thắng cuối cùng. Với kết quả này, tuyển Việt Nam cho thấy họ đã sẵn sàng chinh phục vinh quang ở AFF Cup".

Báo Hàn Quốc:

HLV Park Hang-seo được truyền thông xứ kim chi ngợi ca.  

Vào ngày 11/12 tới, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ chơi trận chung kết lượt đi với tuyển Malaysia trên sân Bukit Jalil và 4 ngày sau (15/12), chúng ta sẽ đá trận lượt về trên sân Mỹ Đình.  

Phi Yến | 14:01 07/12/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục