Báo Hàn Quốc lo lắng cho tương lai của Công Phượng tại Sint-Truiden

20:39 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnTrang Sports.V.Daum của Hàn Quốc tỏ ra rất lo lắng cho tương lai của Nguyễn Công Phượng tại Sint-Truiden.

Nguyễn Công Phượng tuần qua vừa bị HLV Marc Brys gạch tên khỏi danh sách đăng ký 19 cầu thủ của Sint-Truiden trong trận tiếp đón Waasland-Beveren tại vòng 7 giải VĐQG Bỉ. Như vậy, tiền đạo sinh năm 1995 đã phải ngồi ngoài lần thứ 3 kể từ khi đặt chân đến châu Âu.

Báo Hàn Quốc lo lắng cho tương lai của Công Phượng tại Sint-Truiden - Bóng Đá

 Công Phượng vẫn đang đi tìm sự công nhận trong đội hình của Sint-Truiden.

Tính đến thời điểm hiện tại, cựu tiền đạo của HAGL cũng chỉ mới thi đấu đúng 20 phút cho đội bóng lâu đời nước Bỉ (cuối trận đấu với Club Brugge). Tình hình này cho thấy tương lai của CP10 đang khá mờ mịt.

Trước hiện tình này, trang Sports.V.Daum của Hàn Quốc tỏ ra rất lo lắng cho cựu tiền đạo HAGL: "Tuần qua, một điều đáng tiếc đã xảy ra khi cả Lee Seung-woo lẫn tiền đạo từng khoác áo Incheon – Nguyễn Công Phượng đều bị loại khỏi danh sách đăng ký vòng 7 giải VĐQG Bỉ.

Với trường hợp của Lee Seung-woo, việc anh không thể thi đấu xuất phát từ lý do cầu thủ này vẫn chưa hoàn tất thủ tục về giấy phép lao động. Còn với Công Phượng lại là một câu chuyện khác. Thêm một lần nữa anh lại bị đẩy ra khỏi danh sách đăng ký và đây không phải là lần đầu tiên ngôi sao của bóng đá Việt Nam rơi vào hoàn cảnh này.

Công Phượng mới chỉ xuất hiện đúng 1 lần từ vòng 2 và cho đến nay, anh vẫn đang "mất tích" ở Sint-Truiden. Thực tế, kịch bản này có thể sẽ còn tiếp diễn bởi Công Phượng có rất ít cơ hội để thể hiện mình tại Bỉ."

Đăng Huy | 16:26 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục