Báo Hàn Quốc: Đây, bất lợi lớn nhất của ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia

13:06 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnTrang Inside Vina (Hàn Quốc) đã chỉ ra những bất lợi lớn nhất mà ĐT Việt Nam phải đương đầu trong chuyến làm khách trên sân Bukit Jalil vào cuối tháng 3 tới.

Vào ngày 31/03 tới đây, ĐT Việt Nam sẽ có chuyến làm khách đến sân Bukit Jalil của ĐT Malaysia tại lượt đấu thứ 8 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Đây là cuộc đối đầu mang tính chất then chốt đến tấm vé đi tiếp của cả 2 đội.

Hiện tại, ĐT Việt Nam đang dẫn đầu bảng G với 11 điểm và Hổ Malay xếp ngay sau với 2 điểm ít hơn. Một chiến thắng trong cuộc tỷ thí sắp tới sẽ mở ra cơ hội đi tiếp cho thầy trò HLV Park Hang-seo.

Báo Hàn Quốc: Đây, bất lợi lớn nhất của ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia - Bóng Đá

ĐT Việt Nam sẽ đến làm khách tại Bukit Jalil vào ngày 31/03 tới.

Tuy nhiên, trước mắt Rồng vàng là những khó khăn và thử thách. Trang Inside Vina (Hàn Quốc) đã chỉ ra những bất lợi mà Những chiến binh sao vàng phải vượt qua cho trận đấu trên đất Malaysia: "Hiện tại, V-League đã bị hoãn vì Covid-19. Chính điều này ảnh hưởng xấu đến sự chuẩn bị cho ĐT Việt Nam. Đầu tiên, các cầu thủ phải chờ đợi giải đấu trở lại mới có thể thi đấu đỉnh cao. Để ĐTQG vận hành trơn tru, các tuyển thủ phải chơi tốt ở CLB và duy trì được tình trạng thể lực cũng như tinh thần thi đấu trong 1 quãng thời gian đủ dài.

Ngoài ra, ĐT Việt Nam cũng không thể chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022 trở lại khi Iraq đã xin rút lui khỏi trận giao hữu và đổi sang 1 đối thủ khác. Bên cạnh đó, điều lo lắng tiếp theo là bộ đôi hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng và Trần Đình Trọng phải vắng mặt do án treo giò.

Song, điều HLV Park Hang-seo phải lo lắng nhất chính là hàng tiền đạo. Thật khó để tìm ra một cầu thủ xuất sắc như Anh Đức khi chân sút này tuyên bố rút khỏi ĐTQG. Công Phượng hiện tại vẫn chưa đạt phong độ cao khi phải dự bị nhiều ở Sint-Truiden. Trong khi 2 tiền đạo trẻ Nguyễn Tiến Linh và Hà Đức Chinh vẫn chưa thật sự xuất sắc, họ vừa gây thất vọng ở vòng chung kết U23 châu Á 2020."

Báo Hàn Quốc: Đây, bất lợi lớn nhất của ĐT Việt Nam ở trận gặp Malaysia - Bóng Đá

 "Dũng sĩ diệt Hổ" Anh Đức đã từ giã ĐTQG Việt Nam.

Thật vậy, Nguyễn Anh Đức tại AFF Cup 2018 đã 2 lần sút tung lưới ĐT Malaysia và được xem là 1 khắc tinh với Hổ Malay. Tuy nhiên, tiền đạo gốc Sông Bé đã nói lời chia tay ĐTQG. Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo vẫn có quyền tin vào Tiến Linh hoặc Đức Chinh vì đây là 2 tiền đạo rất tài năng mà bóng đá Việt Nam đang sở hữu.

Trước nhiều thử thách đang chờ đón, tài dụng binh của HLV Park Hang-seo sẽ có cơ hội được kiểm chứng.

Đăng Huy | 12:08 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục