Báo Hàn Quốc: Công Phượng và Incheon đang chơi 1 canh bạc

11:20 Thứ hai 18/02/2019

TinTheThao.com.vnChuyên gia Seo Ho-joong của Naver Sports đã có những nhận định xung quanh thương vụ Công Phượng đến Incheon United.

Nguyễn Công Phượng đã chính thức gia nhập Incheon United theo hợp đồng cho mượn 1 năm từ CLB HAGL. Đây là dịp để tiền đạo gốc Nghệ An học hỏi và có thêm kinh nghiệm khi được tập luyện, thi đấu ở môi trường chuyên nghiệp tại K-League.

Báo Hàn Quốc: Công Phượng và Incheon đang chơi 1 canh bạc - Bóng Đá

 Công Phượng gia nhập Incheon United.

Tuy nhiên, sau những cơ hội cũng là nhiều thách thức khi Công Phượng phải đối mặt với cuộc chiến giành suất đá chính cùng các cầu thủ chất lượng của Incheon. Nhận định về thương vụ này, chuyên gia Seo Ho-joong của Naver Sports viết: "Thật khó khăn để Incheon United lựa chọn 1 cầu thủ đến từ Đông Nam Á đến thi đấu tại một môi trường chuyên nghiệp, cạnh tranh cao như K-League.

Giải đấu chỉ cho phép hạn ngạch 4 ngoại binh (3 ngoài châu Á và 1 châu Á) có nghĩa rằng Công Phượng không phải là cầu thủ đơn thuần mà còn là ngoại binh ở châu Á chiếm suất duy nhất, trực tiếp tác động tới sức mạnh của đội bóng.

Trong khi đó, nếu tiền đạo Việt Nam ở lại trong nước thì anh chắc chắn sẽ được tôn trọng ở HAGL và có thể tận hưởng sự giàu có, danh tiếng ổn định. Nhưng bất chấp một tương lai màu hồng, Công Phượng đã quyết định phiêu lưu ở Hàn Quốc với một đội bóng hàng đầu như Incheon. Nhưng điều quan trọng là cả 2 đều đang mạo hiểm và tin tưởng lẫn nhau."

Đăng Huy | 10:30 18/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục