Báo Hàn Quốc: "Công Phượng cần phải tỏa sáng bằng cách ghi bàn vào lưới Indodnesia"

10:40 Thứ ba 15/10/2019

Website Sports.Hankooki của Hàn Quốc đã có những nhận định về trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Việt Nam tối nay.

Tối nay 15/10, ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia sẽ chạm trán nhau tại vòng loại World Cup 2022 tại Bali. Dù là đội làm khách, nhưng thầy trò HLV Park Hang-seo đang là đội được đánh giá cao hơn sau những kết quả ấn tượng gần đây.

 - Bóng Đá

 Gặp Indonesia là cơ hội tốt để Công Phượng giải cơn khát ghi bàn.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Website Sports.Hankooki của Hàn Quốc đã cho đăng tải bài viết có tiêu đề: "Indonesia đang trở thành kho điểm ở vòng loại World Cup"

Cây bút Kim Myung-seok viết: "Phải nói rằng Indonesia đang trải qua chuỗi phong độ qua tệ. Ba trận gần nhất họ đều thất bại, nhận tới 11 bàn thua, trong đó có hai trận trên sân nhà. Indonesia đang giống như kho điểm cho các đội bóng mạnh ở bảng G, trong đó có Việt Nam.

Bảng G ở vòng loại World Cup giống như bảng tử thần. Việt Nam đang bị cạnh tranh khốc liệt với UAE và Thái Lan. Chính vì thế, Việt Nam phải tích lũy càng nhiều điểm càng tốt, họ cũng phải ghi càng nhiều bàn thắng càng tốt để nắm lợi thế nếu nằm trong nhóm những đội nhì bảng có thành tích xuất sắc nhất. Đây sẽ là lý do để tuyển Việt Nam đá hết sức hòng thắng đậm Indonesia.

Thực tế thì hiệu suất ghi bàn của Việt Nam là không quá ấn tượng. Trong 9 trận gần nhất, họ chỉ ghi 8 bàn. Lần duy nhất trong số đó họ ghi nhiều hơn 1 bàn là trận gặp Yemen ở vòng bảng Asian Cup hồi tháng 1. Còn tính trong 6 trận gần nhất, Việt Nam chỉ ghi được 4 bàn.

Hôm nay, tiền đạo Nguyễn Công Phượng – người đã tịt ngòi trong 5 trận đấu liên tiếp ở ĐTQG và vừa trải qua chuỗi hơn 2 tháng không thi đấu ở cấp CLB, cần phải tỏa sáng bằng cách ghi bàn vào lưới Indonesia. Ngoài ra, ngôi sao Nguyễn Quang Hải – người hùng ở trận gặp Malaysia cũng đang được đặt rất nhiều kỳ vọng".

Tịnh Đế | 09:50 15/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục