Báo Hàn Quốc: Chúng ta nên tránh gặp ĐT Việt Nam để sáng cửa đi tiếp

12:03 Thứ tư 17/07/2019

TinTheThao.com.vnTrang StarNew.kr nhận định việc tránh không chung bảng với ĐT Việt Nam sẽ giúp cho ĐT Hàn Quốc sáng cửa đi tiếp tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Vào lúc 16h00 chiều nay (17/07, theo giờ Việt Nam), buổi lễ bốc thăm chia bảng vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra tại Malaysia. Sự kiện này đang thu hút sự quan tâm của NHM lẫn truyền thông của 40 quốc gia tham dự.

Báo Hàn Quốc: Chúng ta nên tránh gặp ĐT Việt Nam để sáng cửa đi tiếp

 Trang StarNew.kr mong ĐT Hàn Quốc không chung bảng với ĐT Việt Nam ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Trong đó, có thể kể đến trang StarNew.kr của Hàn Quốc và họ cũng đã vạch ra một con đường đển đội tuyển con cưng tiến bước qua vòng loại này. Cụ thể, trang tin có đoạn viết: "ĐT Hàn Quốc được xếp ở nhóm hạt giống số 1 vì thế chúng ta không phải lo lắng đụng độ những "lão đại" khác của bóng đá châu lục như Iran, Nhật Bản hay Australia.

Hiện tại chúng ta vẫn là một cường quốc của châu lục và có thành tích tốt nhất ở một kỳ World Cup, tuy nhiên, việc tránh gặp những đội tuyển đang mạnh dần lên cũng là điều đáng mong muốn. Ở nhóm 2, rõ ràng Uzbekistan và Việt Nam là 2 đối trọng mà ĐT Hàn Quốc không nên chung bảng. Nhất là ĐT Việt Nam - đội tuyển đang gặt hái nhiều thành công dưới bàn tay dẫn dắt của HLV Park Hang-seo.

Còn ở nhóm 3, Bahrain và Triều Tiên cũng là 2 cái tên đáng gờm mà chúng ta nên tránh. Còn các đối thủ ở nhóm 4 và 5 thì không có gì quá đáng ngại với các chiến binh Taegeuk."

Đăng Huy | 11:33 17/07/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục