Báo Hàn Quốc chia sẻ bất ngờ về cuộc sống của Công Phượng tại Hàn Quốc

12:27 Thứ tư 03/04/2019

Mới đây, tiền đạo đang khoác áo Incheon United đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống tại Hàn Quốc.

Hai tờ báo Chosun và Sport.v.daum của Hàn Quốc mới đây vừa đăng tải nội dung cuộc phỏng vấn với Công Phượng nhân dịp tròn 50 ngày anh khoác áo Incheon United.

Báo Hàn Quốc chia sẻ bất ngờ về cuộc sống của Công Phượng tại Hàn Quốc - Bóng Đá

 Công Phượng có chia sẻ thú vị về cuộc sống tại Hàn Quốc.

Mở đầu cuộc phỏng vấn, Công Phượng đã chia sẻ về cuộc sống tại CLB mới: "Cuộc sống ở Hàn Quốc thật thú vị. Vì rào cản ngôn ngữ, tôi chưa thể đi du lịch ở nhiều nơi nhưng tôi đang tận hưởng những ngày tháng tươi đẹp ở Incheon. Đặc biệt là đồ ăn ở Hàn Quốc rất ngon. Tôi thích ăn một món gà nổi tiếng ở Hàn Quốc nhưng tiếc rằng tôi không thể ăn no nê được bởi điều đó khiến tôi bị dị ứng.

Mối quan hệ giữa tôi và các đồng đội là rất tốt. Tôi thường trò chuyện với Kim Jung-ho, tôi đi cắt tóc với Lee Jung-bin. Đôi khi, tôi chọn cách ngồi uống café một mình sau buổi tập. Tôi thích đi biển ở Hàn Quốc nhưng tôi chưa đi được bởi bây giờ vẫn còn là mùa đông. Chắc chắn tôi sẽ đến đó khi thời tiết không còn lạnh nữa".

Bên cạnh đó, tiền đạo xứ Nghệ cũng tiết lộ về thần tượng của mình. Cùng với đó là gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm của người hâm mộ tại Việt Nam dành cho mình. 

"Công Phượng là ngôi sao sáng của bóng đá Việt Nam, tương tự như cách người hâm mộ Hàn Quốc thần tượng Son Heung-min. Nhất cử nhất động của anh đều trở thành đề tài thú vị với truyền thông và người hâm mộ.

Truyền thông, cộng đồng mạng ở Việt Nam nói rất nhiều về tương lai của Công Phượng ở Incheon. Nhưng Công Phượng đã nói: "Thực tế, tôi không quan tâm tới những phản ứng ở Việt Nam. Bởi điều đó có thể sẽ khiến mọi thứ trở nên phức tạp hơn.

Tuy nhiên, tôi luôn biết ơn sự ủng hộ mà người hâm mộ Việt Nam đã dành cho tôi. Tôi hiểu rằng nhiều CĐV muốn nhìn thấy tôi chinh phục thành công ở K-League. Vì vậy, tôi vẫn đang làm việc rất chăm chỉ." Công Phượng nói.

Báo Hàn Quốc chia sẻ bất ngờ về cuộc sống của Công Phượng tại Hàn Quốc - Bóng Đá

 Công Phượng đang tập luyện chăm chỉ để có đá chính trong màu áo Incheon United.

Sau những gì đã thể hiện khi được vào sân thay người ở các trận trước. Rất nhiều khả năng, Công Phượng sẽ đá chính ngay từ đầu khi Incheon trở về sân nhà đón tiếp Daegu vào lúc 17h30 ngày 03/04 (giờ Việt Nam).

Tịnh Đế | 11:40 03/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục