Báo Hàn Quốc: "Cậu ấy là siêu nhân của Việt Nam"

12:07 Thứ năm 17/01/2019

TinTheThao.com.vnSau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Yemen, báo Hàn Quốc đã bày tỏ sự khen ngợi với một cầu thủ của chúng ta.

Chạm trán Yemen ở cuộc chạm trán cuối của loạt trận vòng bảng Asian Cup, tuyển Việt Nam hiểu rằng mình cần phải có một chiến thắng trước đối thủ nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Kết quả, chúng ta đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trên khi đánh bại đại diện Tây Á với tỷ số 2-0.

Những cầu thủ lập công cho đội tuyển Việt Nam lần lượt là Nguyễn Quang Hải và Quế Ngọc Hải. Tuy chiến thắng này vẫn chưa đảm bảo chắc cho chúng ta một tấm vé đi tiếp nhưng nếu các cặp đối đầu đêm nay diễn ra với kết quả thuận lợi, thầy trò HLV Park Hang-seo hoàn toàn có thể giành được suất vào vòng knock-out. 

Báo Hàn Quốc:

Báo Hàn Quốc gửi lời khen đến một cầu thủ Việt Nam.  

Đáng chú ý, sau trận đấu, truyền thông Hàn Quốc đã gửi lời khen đặc biệt đến một cầu thủ Việt Nam và ví anh ấy với siêu nhân. Cụ thể, tờ Dong A có lời bình luận: "Tuyển Việt Nam có bàn mở tỷ số ở phút thứ 38, pha lập công đến từ cú sút phạt của Nguyễn Quang Hải. Cậu ấy chính là siêu nhân của tuyển Việt Nam

Quế Ngọc Hải có bàn thắng thứ 2 trên chấm 11m và khép lại cuộc đối đầu với chiến thắng 2-0. Nếu có thêm bàn thắng nữa, tuyển Việt Nam sẽ chắc suất đi tiếp hơn nhưng nhiệm vụ này đã không thể hoàn thành". 

Phi Yến | 10:08 17/01/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục