Báo Hàn Quốc ca ngợi hành động đẹp của HLV Park Hang-seo giữa mùa COVID-19

11:00 Thứ hai 23/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTrang SportsWorldi của Hàn Quốc đã có những lời ca ngợi về những hành động đẹp của HLV Park Hang-seo giữa mùa dịch COVID-19.

Vì diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, các giải đấu bóng đá đã phải tạm hoãn. Và giải đấu hàng đầu của Việt Nam cũng không nằm ngoại lệ.

Chính từ lý do đó, khi tất cả các hoạt động liên quan đến bóng đá đều tạm nghỉ thì HLV Park Hang-seo cũng phải thay đổi lịch làm việc của mình. Thay vì hội quân ĐT Việt Nam vào tháng 3 thì nay chuyển sang tháng 6. Ông cũng không thể đi "vi hành" ở các sân vận động của V-League để tuyển quân. Thời gian hiện tại, ông đang học thêm tiếng Việt cùng vị trợ lý ngôn ngữ.

Báo Hàn Quốc ca ngợi hành động đẹp của HLV Park Hang-seo giữa mùa COVID-19 - Bóng Đá

HLV Park Hang-seo vận động mọi người phòng chống dịch COVID-19.

Mới đây, vị thuyền trưởng người Hàn Quốc cùng VFF đã thực hiện 1 video rất ý nghĩa với nội dung hướng dẫn cách rửa tay đúng cách, giúm NHM phòng chống sự lây lan của dịch COVID-19. Hành động này của ông đã được trang SportsWorldi ca ngợi. Trang báo viết: "HLV Park Hang-seo trở lại Việt Nam trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp. Cả thế giới đang rung chuyển vì con virus này, các giải đấu từ châu Á đến châu Âu đều phải hoãn lại. Giải đấu hàng đầu Việt Nam cũng không ngoại lệ. Tuy nhiên HLV Park Hang-seo lại biết tận dụng thời điểm này để giúp toàn đội đoàn kết hơn và phát đi những thông điệp giúp mọi người phòng chống dịch hiệu quả.

HLV Park Hang-seo trở lại Hà Nội và được nhận đặc quyền không cần phải cách ly y tế bắt buộc đối với mọi công dân Hàn Quốc. Đây là quy định của Việt Nam khi virus COVID-19 bùng phát dữ dội ở Hàn Quốc. Tuy nhiên ông đã nghiêm túc thực hiện tự cách ly tại nhà trước khi đi dự khán V-League. Nỗ lực của ông Park được truyền thông và các cơ quan y tế nhiệt liệt hoan nghênh."

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 10:20 23/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục