Báo Hàn nêu nguyên nhân khiến Công Phượng "đói bóng" cả trận

07:58 Chủ nhật 07/04/2019

Hai tờ báo của Hàn Quốc đã đưa ra những nhận định về trận thua của Incheon United trong ngày Công Phượng có lần thứ hai đá chính.

Chiều 6/4, Incheon United nhận thất bại thứ 4 liên tiếp khi để thua Jeonbuk 0-2 tại vòng 6 khuôn khổ K-League 2019. Công Phượng có lần thứ 2 ra sân từ đội hình chính thức, nhưng không được đá hết trận mà bị HLV Jorn Andersen thay ra ở phút 76.

Báo Hàn nêu nguyên nhân khiến Công Phượng

 Công Phượng chưa nhận được nhiều bóng từ đồng đội.

Dù vậy trong suốt thời gian có mặt trên sân, dấu ấn Công Phượng để lại là không thật sự rõ nét khi anh không nhận được sự hỗ trợ tích cực từ đồng đội.

Sau trận đấu, tờ Star Ohmy News cho rằng việc Công Phượng lu mờ là điều dễ hiểu bởi khi hàng tiền đạo và tiền vệ Incheon United không cho thấy bất cứ sự liên lạc nào.

Họ viết: "Trên hàng công của Incheon, Công Phượng được xếp đá bên cạnh cầu thủ số 19 Heo Yong-joon, trong bối cảnh Mugosa chấn thương. Nhưng hàng tiền đạo và tiền vệ của Incheon dường như không thể tìm thấy mối liên lạc nào.

Jeonbuk quá vượt trội so với Incheon về mặt chuyên môn, từ kỹ chiến thuật tới kinh nghiệm. Lối chơi của Incheon quá rời rạc và thật khó để Công Phượng hay các cầu thủ của họ có thể tỏa sáng trong một trận đấu như vậy."

Trong khi đó, tờ thể thao Naver cũng đưa ra những phân tích về lối chơi của Incheon United, đồng thời chê trách khả năng phòng ngự của Incheon United: "Incheon xuất phát với sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1. Công Phượng được đá chính cùng Heo Yong-joon nhưng những cầu thủ này hoàn toàn không nhận được sự hỗ trợ từ các cầu thủ tuyến dưới.

Incheon vẫn sử dụng các đường bóng dài nhưng điều đó không thể tối đa hóa khả năng tấn công của Incheon. Hơn nữa, Incheon cũng không thể có sự sắc bén trong các đợt phản công do sự hạn chế của các tiền vệ.

Tuy nhiên, mấu chốt khiến Incheon thua trận nằm ở hàng thủ quá dễ bị sụp đổ. Hai bàn thua mà họ phải nhận đã thể hiện điều đó".

Báo Hàn nêu nguyên nhân khiến Công Phượng

 Incheon United đang gặp nhiều khó khăn tại K-League 2019.

Ở vòng 6, Incheon United sẽ có trận đấu gặp Ulsan Huyndai ngày 14/4. Đây là đội bóng đang xếp vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng K-League. Vì thế, khó khăn là điều đã được dự báo đối với Công Phượng và đồng đội.

Tịnh Đế | 07:10 07/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục