Báo Hàn: "HLV Thái Lan đang rất muốn đánh bại ông Park để tạo niềm tin cho CĐV"

18:27 Thứ ba 22/10/2019 | 2

Tờ Naver của Hàn Quốc đã có những nhận định về phát biểu của HLV Akira Nishino trong thời gian gần đây.

Dù còn đến khoảng 1 tháng nữa, trận đấu lượt về giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 mới diễn ra, thế nhưng trong suốt những ngày qua, truyền thông hai nước đã dậy sóng bởi phát biểu của HLV Akira Nishino nhắm vào Bùi Tiến Dũng.

Báo Hàn:

 HLV Akira muốn thắng HLV Park Hang-seo để tạo niềm tin cho CĐV Thái Lan.

Cụ thể, ông chỉ trích Bùi Tiến Dũng đã ăn vạ sau khi va chạm với Chanathip Songkrasin ở trận lượt đi khi tình huống đó diễn ra trước mặt nhà cầm quân người Nhật Bản.

Lập tức, Bùi Tiến Dũng đã phản pháo lại chỉ trích đến từ HLV Akira Nishino, sự việc này càng khiến dư luận quan tâm hơn.

Trong bài viết mới đây, tờ Naver của Hàn Quốc mở đầu: "Nishino đang khát khao đánh bại tuyển Việt Nam. Những phát biểu của HLV này xứng đáng được coi là sự khiêu khích gửi tới đối thủ"

Tác giả viết: "Việt Nam là đối thủ lớn nhất của Thái Lan tại bảng G khi có cùng 7 điểm sau 3 lượt trận đầu tiên. Chiến thắng trước Việt Nam sẽ giúp thầy trò HLV Nishino có lợi thế lớn trong cuộc đua vào vòng loại cuối cùng. Đó là lý do vị HLV người Nhật Bản đặt nhiều kỳ vọng ở trận đấu trên sân Mỹ Đình.

HLV Nishino cũng chưa lấy được niềm tin từ CĐV Thái Lan, trái ngược hoàn toàn với những gì HLV Park Hang-seo đang có tại Việt Nam. Với tư cách HLV trưởng đội tuyển quốc gia, ông muốn đánh bại HLV Park, người được tôn sùng như vị anh hùng của bóng đá Việt Nam để khẳng định vị trí cũng như lấy uy với khán giả nhà",

Tịnh Đế | 17:40 22/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục