Báo Hàn: Đây, bí quyết thành công của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam

21:13 Thứ tư 18/09/2019

TinTheThao.com.vnTrang 1boon của Hàn Quốc vừa có bài phân tích chỉ ra lý do thành công của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam.

Đến làm việc tại Việt Nam từ cuối năm 2017 và nếu chỉ tính ở cấp độ ĐTQG, HLV Park Hang-seo đã có những chiến tích đáng ngưỡng mộ. Đầu tiên là chức vô địch AFF Cup 2018, tiếp theo là vào đến Tứ kết Asian Cup 2019 và mới đây là ngôi Á quân giải giao hữu King's Cup 2019 trên đất Thái Lan.

Báo Hàn: Đây, bí quyết thành công của HLV Park Hang-seo ở ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 HLV Park Hang-seo đã giúp ĐT Việt Nam mang về những thành quả đáng ngưỡng mộ.

Những thành công liên tiếp của vị chiến lược gia 60 tuổi trên đất nước hình chữ S luôn được báo giới Hàn Quốc quan tâm. Và mới đây, trang 1boon của Hàn Quốc vừa có bài phân tích chỉ ra lý do thành công của thầy Park ở ĐT Việt Nam: "HLV Park Hang-seo, người hiện đang giữ chức HLV của ĐTQG Việt Nam đã nghiên cứu và thay đổi hoàn toàn chế độ ăn uống của các cầu thủ kể từ khi được bổ nhiệm.

Trong buổi hội thảo tại Hội trường Quốc hội ở Yeouido vào tháng 9 năm ngoái, ngay sau khi nhậm chức, ông đã chỉ ra 3 vấn đề trên cơ thể của các cầu thủ, đó là sự cân bằng, thiếu sức mạnh và thừa mỡ.

Ông Park đã thêm các thực phẩm giàu protein như sữa và đậu phụ vào chế độ ăn. Và rõ ràng các cầu thủ ĐT Việt Nam đã cho thấy sự cải thiện về sức mạnh thể chất của mình, sau khi thay đổi chế độ ăn uống tập trung vào protein."

Hiện tại HLV Park Hang-seo đang hướng tới 2 trận đấu với ĐT Malaysia (ngày 10/10) và ĐT Indonesia (14/10) tại vòng loại World Cup 2022.

Đăng Huy | 17:30 18/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục