Báo Hàn chỉ ra người hùng trong chiến thắng vừa qua của U22 Việt Nam

18:51 Thứ hai 02/12/2019

Truyền thông Hàn Quốc đã có những đánh giá về U22 Việt Nam sau chiến thắng trước Indonesia mới đây.

Trong trận đấu với U22 Indonesia vừa qua, Thành Chung và Hoàng Đức đã ghi 2 bàn thắng đẹp mắt giúp U22 Việt Nam lội ngược dòng trước đối thủ. Tuy vậy, cũng không thể không nhắc đến vai trò của "phù thủy" Park Hang-seo khi ông đã tạo ra một lối đá chèn ép đối thủ đến nghẹt thở sau khi chúng ta bị thủng lưới.

Chiến thắng kịch tính này không chỉ khiến các CĐV Việt Nam hết sức vui mừng mà truyền thông và fan Hàn Quốc từ phía bắc xa xôi cũng rất hân hoan. Sau khi trận đấu kết thúc, tờ Chosun của xứ sở kim chi đã có bài viết được zing trích dẫn một phần:

"Hai trận thắng đầu tiên của U22 Việt Nam là khá dễ dàng, nhưng trước một Indonesia rất khó chịu, họ đã có một trận đấu tương đối khó khăn. Bị thủng lưới trước ở phút 25 nhưng Việt Nam đã gỡ hòa nhờ cú đánh đầu của Thành Chung để rồi giành chiến thắng với pha sút xa đẹp mắt của Hoàng Đức ở những phút cuối. Một lần nữa phép thuật của HLV Park đã ứng nghiệm."

Báo Hàn: HLV Park giúp U22 Việt Nam chiến thắng - Bóng Đá

 HLV Park dẫn dắt U22 Việt Nam giành 3 chiến thắng liên tiếp tại SEA Games 30.

Trang Nocut News cũng dành những lời khen cho vị HLV 60 tuổi: "Thời gian qua chủ yếu ông Park dẫn dắt ĐTQG Việt Nam thi đấu ở Vòng loại World Cup, ngoài ra ông cũng cùng trợ lý Lee Young-jin phụ trách U22 Việt Nam. Dù mang trên vai cả 2 trách nhiệm nhưng tài năng của HLV này đã giúp ông hoàn thành tốt công việc của mình."

Hiện tại thầy trò HLV Park Hang-seo đang có 9 điểm và tạo ra cách biệt 3 điểm trước Indonesia và Thái Lan. Trận đấu tiếp theo của U22 Việt Nam sẽ là cuộc đối đầu với U22 Singapore.

Dương Quang | 18:25 02/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục