Báo hại Liverpool, Adrian gia nhập danh sách 'thảm họa' không ai muốn

06:37 Thứ năm 12/03/2020 | 1

TinTheThao.com.vnĐã xuất hiện một thông số có thể khiến nhiều fan hâm mộ The Kop phiền lòng.

Tái đấu Atletico Madrid tại sân Anfield, Liverpool như thường lệ vẫn chơi cực kỳ thăng hoa nhờ vào sự cổ vũ của các khán giả nhà. Thực tế cho thấy, nửa đỏ vùng Merseyside chủ động dồn ép đối thủ của mình, kiểm soát bóng 71% và thực hiện tổng cộng... 34 cú dứt điểm.

Georginio Wijnaldum là người tỏa sáng với bàn mở tỉ số, qua đó đưa màn thư hùng này bước vào hiệp phụ. Đến phút 94, Roberto Firmino lên tiếng giúp The Kop vươn lên dẫn 2-1. Khi ấy, không ít CĐV đã bắt đầu nghĩ về trận ngược dòng hoàn hảo dành cho đoàn quân của Jurgen Klopp.

Liverpool's goalkeepers have made more errors leading to goals in the Champions League - Bóng Đá

 Adrian lại phạm sai lầm nghiêm trọng.

Mặc dù vậy, sai lầm của thủ thành Adrian đã phá hỏng kế hoạch của chiến lược gia người Đức. Cựu sao West Ham United giúp cho Marcos Llorente rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2 ở phút 97. Và ở khoảng thời gian còn lại, số 14 của Atletico Madrid cùng Alvaro Morata ghi liên tiếp 2 bàn để giúp đội nhà lọt vào tứ kết.

Theo các thống kê từ OptaJoe, các thủ môn của "Lữ đoàn đỏ" đã mắc 4 lỗi dẫn đến các bàn thua tại Champions League (3 của Loris Karius và 1 của Adrian, tính từ đầu mùa giải 2017/18). Đó là con số nhiều hơn bất kỳ thủ thành nào khác tham dự giải đấu.

Rõ ràng, câu chuyện thủ môn vẫn là bài toán nan giải dành cho ban huấn luyện Liverpool. Nhưng khi Alisson Becker dính chấn thương, HLV Jurgen Klopp cũng không còn sự lựa chọn nào khác.

Jurgen Klopp nói về trận đấu gặp Atletico Madrid: 

Giang Nam | 05:39 12/03/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục