Báo Hà Lan: Văn Hậu sẽ đá trận gặp Heracles Almelo trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam

09:21 Thứ hai 30/09/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông Hà Lan rất tự tin vào khả năng ra sân thi đấu của Đoàn Văn Hậu trong màu áo của SC Heerenveen trong cuộc đối đầu với Heracles Almelo.

Rạng sáng qua (29/09), SC Heerenveen hành quân đến sân của VVV-Venlo tại vòng 8 giải vô địch Hà Lan. Chidera Ejuke sớm mở tỷ số cho đội khách ở phút thứ 8. Sau đó 5 phút, chính cầu thủ này đã hoàn tất cú đúp bàn thắng của mình, đưa Heerenveen tạm vượt lên dẫn 2-0. Và đến phút 87, Jens Odgaard ấn định chiến thắng 3 sao cho đội khách.

Báo Hà Lan: Văn Hậu sẽ đá trận gặp Heracles Almelo trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu sẽ được ra sân trong trận đấu với Heracles Almelo?

Với 3 điểm trọn vẹn ở trận đấu này, SC Heerenveen đã leo lên 1 bậc trên BXH với 10 điểm trong tay và cắt đứt mạch 6 trận không biết đến mùi chiến thắng. Trong trận thắng này, tân binh Đoàn Văn Hậu đã không được HLV Johnny Jansen tung ra sân dù anh góp mặt trên băng ghế dự bị. Vị HLV 44 tuổi vẫn đặt niềm tin vào Lucas Woudenberg ở hành lang cánh trái.

Tuy nhiên, theo báo giới Hà Lan, Đoàn Văn Hậu nhiều khả năng sẽ được trao cơ hội ra sân trong trận đấu với CLB Heracles Almelo vào ngày 30/09 tại giải đấu dành cho đội hình 2. Đây là một nhận định có cơ sở rất vững chắc bởi lẽ, cựu hậu vệ của CLB Hà Nội cũng đã có 75 phút đá chính trong trận hoà 3-3 trước Feyenoord ở vòng 4 giải dành cho các đội dự bị (ngày 23/09).

Nếu được ra sân trong trận đấu với Heracles Almelo, Văn Hậu sẽ có cơ hội tốt để thể hiện mình và tiếp tục cuộc đua giành suất đá chính ở giải VĐQG Hà Lan trong màu áo SC Heerenveen. Ở vòng 9, SC Heerenveen sẽ trở về sân nhà Abe Lenstra gặp PEC Zwolle vào ngày 06/10.

Đăng Huy | 09:19 30/09/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục