Báo Hà Lan tuyên bố bất ngờ về Văn Hậu trước cuộc chạm trán Thái Lan

11:43 Chủ nhật 17/11/2019 | 2

Truyền thông Hà Lan đang dõi theo rất sát những bước chân của Đoàn Văn Hậu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Dư luận hai nước Việt Nam và Thái Lan đang rất quan tâm đến trận đấu của hai đội tuyển quốc gia vào ngày 19/11 tới tại Mỹ Đình. Ngoài ra, truyền thông Đông Nam Á, Hàn Quốc (quê nhà của HLV Park Hang-seo) và Hà Lan (nơi có LCB Văn Hậu đang thi đấu) cũng dõi theo những màn thể hiện kể trên.

Cách đây không lâu, khi Việt Nam đánh bại UAE để vươn lên ngôi đầu bảng G vòng loại World Cup 2022 châu Á, tờ Algemeen Dagblad cũng đã đưa ra nhận xét: "Việt Nam vượt trội UAE. Văn Hậu cùng các đồng đội khiến đối thủ Trung Đông không thể đứng vững."

Báo Hà Lan nói về Văn Hậu và trận đấu với Thái Lan - Bóng Đá

 Văn Hậu đã có một trận đấu thành công trong cuộc chạm trán với UAE.

Báo Voetbal International thì bình luận: "Ông Van Marwijk và UAE phải nhận thất bại trước đội bóng của Văn Hậu, cơ hội có mặt ở Vòng chung kết đối với họ đã thu hẹp lại. Với những thể hiện suất sắc vừa qua, Văn Hậu có thể nghĩ đến suất đá chính ở Heerenveen."

Sở dĩ, trận đấu này được báo chí xứ hoa Tulip quan tâm một phần cũng vì HLV Bert Van Marwijk của ĐT UAE là người Hà Lan, và phần còn lại đương nhiên là những biểu hiện tích cực của cựu cầu thủ Hà Nội FC.

Trở lại với cuộc chạm trán với Thái Lan, các tờ báo Hà Lan và fanpage CLB Heerenveen cũng bày tỏ sự quan tâm của mình qua trích dẫn từ dantri: "Thắng UAE, Việt Nam đứng đầu bảng G và sẽ đối đầu với Thái Lan vào ngày thứ Ba tới. Hoàn thành 2 trận đấu này, Văn Hậu sẽ tham dự SEA Games 30 cùng U22 Việt Nam."
Những đánh giá tích cực từ truyền thông phương Tây sẽ là động lực để Đoàn Văn Hậu thi đấu tốt hơn nữa, góp phần mang đến thành công cho ĐT Việt Nam lẫn CLB Heerenveen ở Hà Lan.

Dương Quang | 11:15 17/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục