Báo Hà Lan nói lời "cay đắng" về Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen

09:38 Thứ năm 14/05/2020

TinTheThao.com.vnTrang Voetbal International (Hà Lan) đã có những nhận định về đóng góp của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen.

Mới đây, chuyên gia Stef de Bont của trang Voetbal International (Hà Lan) đã có những nhận định thẳng thắn về đóng góp của Đoàn Văn Hậu với SC Heerenveen: "Nghe những lời khen của Gerry Hamstra hồi năm ngoái, ai cũng nghĩ đó sẽ là phiên bản mới của Miralem Sulejmani hay Alfonso Alves, nhưng đó lại là Đoàn Văn Hậu - một hậu vệ đến từ Việt Nam.

Báo Hà Lan: Đoàn Văn Hậu mang đến 1 lợi ích cho Heerenveen - Bóng Đá

Đoàn Văn Hậu giúp SC Heerenveen có thêm nhiều sự quan tâm trên mạng xã hội.

Màn ra mắt của cầu thủ trẻ này rất đáng chú ý. Sức hút của Văn Hậu đã mang đến con số 861.000 người theo dõi trên Instagram của Heerenveen. Tuy nhiên, mức lương cao của cậu ta chỉ đổi lại cho SC Heerenveen hàng chục nghìn like trên mạng xã hội chứ không có điểm số nào trên các đầu trường mà đội bóng này tham dự."

Trải qua hơn 7 tháng đặt chân đến SC Heerenveen, tính đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận.

Hiện tại, SC Heerenveen và CLB Hà Nội vẫn đang họp bàn về tương lai của Đoàn Văn Hậu trước khi hợp đồng cho mượn của hậu vệ sinh năm 1999 hết hiệu lực vào tháng 6 tới. Với việc đã chia tay 3 hậu vệ sau dịch COVID-19, đội bóng Hà Lan có thiên hướng sẽ giữ chân Văn Hậu cho mùa giải sau. Nhưng nhiều khả năng họ sẽ tiếp tục 1 hợp đồng cho mượn thay vì mua đứt.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 09:08 14/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục