Báo Hà Lan nói 1 điều về pha kiến tạo thành bàn của Đoàn Văn Hậu

09:10 Thứ tư 23/10/2019

TinTheThao.com.vnTrang Fean Online (Hà Lan) đã có nhắc đến đường kiến tạo của Đoàn Văn Hậu trong trận đấu của Jong Heerenveen (đội dự bị) thắng Jong Graafschap.

Đêm 22/10 vừa qua, Đoàn Văn Hậu tiếp tục được tin dùng trong đội hình của Jong Heerenveen trong trận đấu với Jong Graafschap tại vòng 7 giải Reserve League - dành cho các cầu thủ trẻ và dự bị.

Báo Hà Lan nói 1 điều về pha kiến tạo của Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

 Trang Fean Online đưa tin về chiến thắng của Jong Heerenveen. Ảnh chụp màn hình.

Jong Heerenveen sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Arjen van der Heide, tiền đạo này đi bóng mạnh mẽ và tung cú dứt điểm không thể cản phá. Sau đó, đội bóng này tiếp tục nhân đôi cách biệt ở phút 22. Lần này, Văn Hậu in dấu ấn đậm nét với pha dâng cao tấn công và tạt bóng chuẩn xác để Rein Smit nâng tỷ số lên 2-0.

Chung cuộc, Jong Heerenveen có chiến thắng 3-1 trước Jong Graafschap để vươn lên đứng thứ 5 tại bảng A Reserve League với 11 điểm sau 6 trận.

Nhận định về trận đấu này, trang Fean Online (Hà Lan) viết: "Jong Heerenveenđã có chiến thắng xứng đáng trước Jong Graafschap với tỷ số 3-1. Người ghi bàn mở tỷ số là Arjen van der Heide. Sau 22 phút bóng lăn, tỷ số được nâng lên thành 2-0 do công của Rein Smit, người tung ra đường chuyền chuẩn xác từ cánh trái chính là tân binh người Việt Nam Đoàn Văn Hậu. Emil Frederiksen ghi bàn nâng tỷ số lên 3-0 trước khi Joey van Lieshout ghi bàn thắng danh dự cho Graafschap. Chung cuộc Jong Heerenveen đã giành chiến thắng 3-1."

Đăng Huy | 08:41 23/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục