Báo Hà Lan nói 1 điều về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở trận UAE

12:41 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnCác trang báo Hà Lan đã có những nhận định về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đang khoác áo cho SC Heerenveen - trong trận đấu với UAE.

Đêm qua (14/11), Đoàn Văn Hậu đã cùng ĐT Việt Nam giành chiến thắng trước UAE tại lượt đấu thứ 5 vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tác giả bàn thắng duy nhất của trận đấu chính là Nguyễn Tiến Linh với cú sút thần sầu từ khoảng cách hơn 20m ở phút thứ 44.

Thành quả này giúp cho đoàn quân HLV Park Hang-seo đã có 10 điểm, đứng đầu bảng G và tạo cách biệt 3 điểm với đội xếp sau là Thái Lan.

Báo Hà Lan nói 1 điều về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở trận UAE - Bóng Đá

 Đoàn Văn Hậu thi đấu thành công trong trận gặp UAE.

Đoàn Văn Hậu trong trận đấu vừa qua đã thi đấu rất nỗ lực. Anh lên công, về thủ và cho thấy sự hiệu quả trong lối chơi. Ngoài ra, việc cải thiện đáng kể về cơ bắp cũng giúp hậu vệ sinh năm 1999 tự tin hơn trong những pha tranh chấp với các cầu thủ UAE.

Trang TWNews (Hà Lan) đưa tin: "Đoàn Văn Hậu đã góp mặt trong trận đấu giữa ĐT Việt Nam và UAE. Hậu vệ 20 tuổi gia nhập Heerenveen từ mùa Hè nhưng chưa chơi trận đấu chính thức nào ở Hà Lan."

Trong khi đó, Fean Online (Hà Lan) có bài viết "Văn Hậu góp công lớn trong chiến thắng của ĐT Việt Nam trước đoàn quân của HLV Van Marwijk". Trang báo viết: "Đoàn Văn Hậu tiếp tục được triệu tập về ĐT Việt Nam cho 2 trận đấu tại vòng loại World Cup 2022 tháng 11. Và anh cũng được xếp đá chính trong trận đấu với UAE diễn ra vào đêm thứ 5 vừa qua.

Ở đó, tân binh của SC Heerenveen đã góp công lớn trong chiến thắng 1-0 của ĐT Việt Nam trước đoàn quân của HLV Van Marwijk - người từng dẫn dắt đội tuyển của chúng ta vào đến Chung kết World Cup 2010. Từ lâu, Văn Hậu đã chứng tỏ được giá trị của mình trong hàng ngũ của ĐTQG và anh nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của vị HLV người Hàn Quốc Park Hang-seo.

Báo Hà Lan nói 1 điều về màn trình diễn của Đoàn Văn Hậu ở trận UAE - Bóng Đá

 Trang Fean Online đưa tin về màn trình diễn của Văn Hậu trong màu áo ĐT Việt Nam.

Người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu là Nguyễn Tiến Linh vào cuối hiệp 1 ngay sau khi Khalifa Al Hammadi nhận thẻ đỏ trực tiếp. Trận thua này khiến chiếc ghế của HLV Maewijk bị lung lay dữ dội. Với chiến thắng này ĐT Việt Nam đã leo lên vị trí dẫn đầu bảng G với 10 điểm.

Trong một diễn biến khác, ĐT Thái Lan - đối thủ của Văn Hậu và các đồng đội ở bảng đấu này đã bị tụt lại phía sau khi nhận trận thua 1-2 trước Malaysia. Trước mắt các đội tuyển châu Á vẫn còn phải chiến đấu cho tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3 World Cup 2022."

Đăng Huy | 12:12 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục