Báo Hà Lan hối thúc SC Heerenveen làm 1 điều với Đoàn Văn Hậu

09:09 Thứ tư 13/05/2020

TinTheThao.com.vnMới đây, trang Fean Online đã lên tiếng hối thúc SC Heerenveen có động thái dứt khoát hơn trong việc định đoạt tương lai Đoàn Văn Hậu.

Hiện tại, SC Heerenveen và CLB Hà Nội vẫn đang họp bàn về tương lai của Đoàn Văn Hậu trước khi hợp đồng cho mượn của hậu vệ sinh năm 1999 hết hiệu lực vào tháng 6 tới. Với việc đã chia tay 3 hậu vệ sau dịch COVID-19, đội bóng Hà Lan có thiên hướng sẽ giữ chân Văn Hậu cho mùa giải sau.

Báo Hà Lan hối thúc SC Heerenveen làm 1 điều với Đoàn Văn Hậu - Bóng Đá

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại SC Heerenveen vẫn là một dấu hỏi.

Trước tình hình này, trang Fean Online (Hà Lan) đã có những nhận định: "Điều SC Heerenveen cần làm lúc này là sớm đưa ra quyết định về tương lai của Đoàn Văn Hậu. Hợp đồng mượn cầu thủ người Việt Nam đã sắp hết hạn, hai bên đang đàm phán về một bản hợp đồng mới. Được biết SC Heerenveen sẽ không kích hoạt điều khoản mua đứt Đoàn Văn Hậu với giá 1,5 triệu euro. Thay vào đó, họ muốn một bản hợp đồng mượn thêm ít nhất 1 mùa giải.

Đoàn Văn Hậu sẽ nhận mức lương ít nhất 450.000 euro/năm vì anh ấy là cầu thủ đến từ khu vực ngoài châu Âu. Do tình hình tài chính khó khăn, nhiều khả năng SC Heerenveen sẽ trả cho CLB Hà Nội mức phí thấp hơn để mượn Văn Hậu vì mức lương không thể thay đổi."

Trải qua hơn 7 tháng đặt chân đến SC Heerenveen, tính đến thời điểm này, Đoàn Văn Hậu chỉ mới ra sân đúng 4 phút và ngồi dự bị trong 19 trận.

Video review áo đấu ĐT Việt Nam 2019

Đăng Huy | 08:39 13/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục