Báo giới Anh: "Việt Nam sánh vai Thái Lan, kéo dài nỗi đau của Indonesia"

08:32 Thứ tư 16/10/2019

TinTheThao.com.vnTruyền thông xứ Sương Mù có cập nhật mới nhất về chiến thắng của ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Việt Nam chạm trán Indonesia ở bảng G Vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á với tâm lý thoải mái. 5 ngày trước, thầy trò Park Hang-seo đã có được chiến thắng đầu tiên trong chiến dịch trước Malaysia. Trong khi đó, đội chủ nhà lại khủng hoảng với 3 thất bại qua 3 lượt đấu đầu tiên.

Không mất quá nhiều thời gian để tuyển Việt Nam giải mã hàng thủ mất tập trung của Indonesia. Phút 26, từ 1 pha dàn xếp đá phạt góc, Đỗ Duy Mạnh là người khôn ngoan chớp thời cơ, ập vào mở tỷ số cho Những ngôi sao vàng. Sang hiệp hai, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh thay nhau điền tên lên bảng điện tử, nới rộng cách biệt thành 3 bàn. 

Phút 84, Irfan Bachdim rút ngắn tỷ số cho Indonesia, nhưng đã quá muộn. Thất thủ 1-3, cánh cửa đi tiếp đang dần khép lại với đoàn quân do HLV Simon McMenemy dẫn dắt.

Reuters lên tiếng VN - Bóng Đá

 Trong thế vô cùng khát điểm, Indonesia vẫn phải trắng tay trước 1 đội tuyển Việt Nam thể hiện đẳng cấp.

Đưa tin về các diễn biến bảng G, ấn phẩm Reuters của Anh viết: "Chuỗi trận đau khổ của Indonesia kéo dài với thất bại 1-3 - trận thua thứ tư liên tiếp của họ - trước Việt Nam."

"HLV Bert van Marwijk nhận trận thua đầu tiên với tư cách thuyền trưởng UAE. Thái Lan đang dẫn đầu bảng đấu bên cạnh Việt Nam. Cả hai đội cùng có 7 điểm, nhiều hơn UAE 1 điểm." 

Phụng Sồ | 08:00 16/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục