Bao giờ Man Utd và Arsenal có thể cạnh tranh danh hiệu Premier League?

10:55 Thứ ba 01/10/2019

TinTheThao.com.vnNhững phát biểu sẽ khiến các cổ động viên của cả đội chủ sân Old Trafford lẫn đội bóng bắc London đều cảm thấy không vui.

Vừa qua, màn thư hùng được chờ đón nhất vòng 7 Premier League giữa Manchester United và Arsenal đã khép lại với kết quả hòa. 

Thế nhưng có lẽ với những ai bỏ thời gian ra theo dõi trận đấu này, họ đã phần nào cảm thấy thất vọng. Màn trình diễn của cả 2 đội là tương đối nhạt nhòa.

Chất lượng ở mức trung bình, chuyền sai địa chỉ, xử lý hỏng, dứt điểm kém chính xác, đó là những gì có thể dùng để nói về cuộc đụng độ tại Old Trafford vừa qua. Rõ ràng với màn trình diễn vừa qua, có thể nói lúc này cả 2 đã không còn là những thế lực hùng mạnh như trong quá khứ.

Và đây cũng là nhận định của cựu HLV Arsenal - George Graham. Trước thềm trận đấu này, ông nói trên Daily Mail:

Arsenal mỉm cười rời Old Trafford: Khi Emery đã làm đúng 1 điều - Bóng Đá

Có lẽ phải rất lâu nữa người ta mới lại có thể thấy Man Utd và Arsenal trở lại đỉnh cao.

"Tôi không nghĩ cả 2 có thể cạnh tranh danh hiệu vô địch trong ít nhất 3 mùa tới."

"Kể cả top 4 cũng sẽ là nhiệm vụ khó khăn với cả 2 lúc này. Sẽ rất khó để vực dậy 2 đế chế này, và bên cạnh đó vẫn còn Liverpool cùng Man City."

Ở một diễn biến khác, mới đây trên Sky Sports huyền thoại Liverpool - Jamie Carragher đã lên tiếng đưa ra nhận định của mình về tình huống "né bóng" của Granit Xhaka.

Theo dõi buổi tập đầu tiên của Kieran Tierney tại Arsenal:

Anh Tú | 09:10 01/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục