Báo Đức xác nhận, lộ mức giá cực hời cho các ông lớn chiêu mộ Haaland trong tương lai

12:54 Thứ tư 22/01/2020

TinTheThao.com.vnBáo chí Đức vừa tiết lộ một thông tin liên quan đến Erling Haaland.

Erling Haaland chính là tân binh đáng chú ý của Borussia Dortmund trong mùa đông này. Được biết, đội bóng vùng Ruhr đã chấp nhận chi số tiền giải phóng 20 triệu euro để khiến Salzburg nhả chân sút người Na Uy. Ngay lập tức, Die Borussen cảm thấy đây là thương vụ đáng đồng tiền bởi ngôi sao 19 tuổi vừa tạo được dấu ấn đặc sắc.

Trong trận đầu tiên thi đấu cho Dortmund và ra mắt Bundesliga, Haaland đã lập hẳn cú hat-trick. Với sự góp mặt của Haaland, hàng công tại Signal Iduna Park hứa hẹn sẽ bùng nổ hơn ở chặng đường sắp tới.

Hiện tại, Haaland đang là người của Dortmund. Song, điều đó không đồng nghĩa sát thủ đến từ Bắc Âu sẽ chẳng có cơ hội khoác áo các đội bóng lớn khác. Theo giao kèo vừa ký, mối lương duyên giữa chân sút sinh năm 2000 với đội bóng vùng Ruhr sẽ kéo dài đến hè 2024. Thế nhưng, ai cũng hiểu nhiều khả năng cựu sao Salzburg có thể ra đi trước thời hạn đó bởi Dortmund khó lòng giữ chân sao mai này.

Báo Đức xác nhận, lộ mức giá cực hời cho các ông lớn chiêu mộ Haaland trong tương lai - Bóng Đá

 Haaland trong màu áo Dortmund.

Thông tin này càng được củng cố vững chắc hơn bởi Sky nước Đức vừa tiết lộ một điều. Theo đó, Dortmund khi mua Haaland đã chấp nhận kèm vào điều khoản giải phóng hợp đồng với số tiền là 60 triệu euro. Đây rõ ràng là mức giá hời dành cho một tài năng đang lên và nhiều ông lớn sẵn sàng đáp ứng số tiền đó.

Trước đó, thông tin này từng được rò rĩ nhưng GĐTT Michael Zorc đã không tiết lộ chi tiết cụ thể.

Video tài năng của Sancho:

Lữ Phong | 11:56 22/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục