Báo Đức: M.U xác định mục tiêu thay thế Ole, không phải Pochettino

15:35 Thứ bảy 05/12/2020

TinTheThao.com.vnMột nhà báo uy tín của tờ Bild tiết lộ Quỷ đỏ đã chuẩn bị cho kế hoạch thay thế Ole Gunnar Solskjaer.

 

Man Utd và Arsenal đối đầu trong những năm 1990 và 2000

Chiến lược gia người Na Uy gây ấn tượng mạnh khi giúp M.U có cú nước rút ngoạn mục ở giai đoạn lượt về mùa trước, qua đó đưa CLB cán đích ở vị trí thứ 3 tại Premier League, đồng nghĩa với tấm vé tham dự Champions League. Tuy nhiên dù đã đưa về Old Trafford hàng loạt tân binh chất lượng, Quỷ đỏ lại không có được sự ổn định cần thiết.

Mới đây đoàn quân của HLV Solskjaer phải hứng chịu thất bại 1-3 trước PSG, khiến cuộc đua đến tấm vé dự vòng knock-out ở lượt trận cuối trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Ed Woodward khẳng định vẫn tiếp tục đặt niềm tin vào thuyền trưởng 47 tuổi, thế nhưng nhiều khả năng đó chỉ là hành động mang tính giải tỏa sức ép của Phó chủ tịch điều hành CLB.

M.U quan tâm Thomas Tuchel - Bóng Đá

 Chiếc ghế của HLV Solskjaer lung lay dữ dội.

Theo cây viết nổi tiếng Christian Falk của tờ Bild, trang báo uy tín tại Đức, ông cho rằng Man Utd đang dành sự quan tâm đến Thomas Tuchel. Hợp đồng của chiến lược gia sinh năm 1973 sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, tuy nhiên PSG vẫn chưa có động thái sẽ tiếp tục gắn bó với cựu thuyền trưởng Dortmund.

Falk cũng cho biết Tuchel sẵn sàng tiếp quản băng ghế huấn luyện của M.U bởi họ từng đàm phán với nhau trong quá khứ. Phía Quỷ đỏ sẽ kích hoạt trở lại thương vụ này trong trường hợp Ole không thể đưa CLB lọt vào top 4 ở mủa giải năm nay.

Endo | 15:05 05/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục