Báo Đức: Man Utd đặc biệt quan tâm đến ngôi sao 90 triệu euro

17:55 Thứ năm 12/12/2019

TinTheThao.com.vnNhững cầu thủ ưu tú nhất châu Âu đều được Man Utd nhắm đến trong kế hoạch củng cố lực lượng đội bóng.

Theo báo cáo tại Đức, Man Utd đang rất quan tâm đến tiền vệ Kai Havertz của Bayer Leverkusen.

Kai Havertz ra mắt đội một Bayer Leverkusen ở tuổi 17 và trở thành cầu thủ trẻ nhất đạt 50 lần ra sân Bundesliga khi mới 18 tuổi. Mùa trước, anh đã ghi 20 bàn trên mọi đấu trường cho Leverkusen và cung cấp sáu pha kiến tạo. Mùa này, Havertz tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao khi ghi được 3 bàn thắng, cung cấp 1 đường kiến tạo sau 18 trận đấu.

Man Utd ‘very interested’ in €90m Bundesliga midfielder - Bóng Đá

  Kai Havertz được coi là tài năng sáng giá nhất của bóng đá Đức.

Havertz là cầu thủ tấn công toàn diện. Nhưng anh chơi tốt nhất là ở bên phía cánh phải, và sẽ đáp ứng nhu cầu tại Old Trafford. Cầu thủ 20 tuổi này đã được liên kết với United vào cuối tháng 10. Phía Man Utd tin rằng Havertz là cái tên đáng để họ chiêu mộ, bởi tuyển thủ Đức phù hợp với tiêu chí chuyển nhượng của họ, về tuổi tác, tài năng, tiềm năng.

Vào tháng 11, tờ Daily Star cho biết HLV Ole Gunnar Solskjaer đã xác định Havertz thành mục tiêu số 1 của mình từ mùa Hè 2019, nhưng phó chủ tịch điều hành Ed Woodward sẽ đợi đến mùa Hè 2020 để 'ra tay'.

Và mới nhất, tờ Sport Bild (thông qua Sport Witness) khẳng định rằng hai câu lạc bộ Manchester cùng với Bayern Munich, Barcelona, Real Madrid, Liverpool đều đang theo dõi Havertz. Tuy nhiên, tờ báo này nhấn mạnh: "Đặc biệt, Man Utd rất quan tâm đến Havertz."

Cũng theo Sport Bild, Bayern Munich muốn đưa Havertz đến Allianz Arena với mức phí 90 triệu euro. Tuy nhiên, số tiền này là chưa đủ để thuyết phục Leverkusen. Điều này lại mở ra cơ hội lớn cho Man Utd nếu họ chịu chi.

Kai Havertz liệu có xuất sắc hơn Jadon Sancho?

Minh Tuấn | 17:12 12/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục