Báo động đỏ cho Real: Bale muốn đào ngũ sang Man United

12:08 Thứ hai 28/05/2018

TinTheThao.com.vnNếu chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này, Manchester United sẽ là bến đỗ số một của tiền đạo xứ Wales.

Ngay sau khi sắm vai người hùng với cú đúp bàn thắng giúp Real Madrid vô địch Champions League lần thứ 3 liên tiếp, Gareth Bale đã để ngỏ khả năng ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng Hè này.

"Tôi cần phải ra sân thi đấu hàng tuần song điều này đã không thể xảy ra ở mùa giải năm nay vì nhiều lý do. Hồi đầu mùa, tôi bị chấn thương, cần 5 đến 6 tuần hồi phục, và rồi hoàn toàn khỏe mạnh kể từ đó. Rõ ràng, tôi sẽ ngồi thảo luận với người đại diện vào Hè này trước khi ra quyết định về tương lai," Bale cho hay.

Báo động đỏ cho Real: Bale muốn đào ngũ sang Man United - Bóng Đá

 Bale muốn đầu quân Man United một khi chia tay Real.

Theo đăng tải mới đây trên tờ Independent, tiền đạo xứ Wales đã tiết lộ với những đồng đội thân thiết ở Real về ý định muốn gia nhập Manchester United.

Trước đó, Quỷ đỏ được cho rằng đã theo đuổi Bale, song không tìm được tiếng nói chung về phí chuyển nhượng và lương bổng. Cụ thể, lời đề nghị mức lương 600.000 bảng/1 tuần của siêu sao Real khiến đội chủ sân Old Trafford chùn chân.

Tuy nhiên, theo The Sun, màn thể hiện vi diệu trong trận chung kết Champions League vừa rồi đã khiến Man United thêm quyết tâm chiêu mộ bằng được Bale. Số tiền phía Quỷ đỏ bỏ ra cho thương vụ bom tấn này lên đến 200 triệu bảng.

Mặt khác, tương lai của Bale cũng có thể phụ thuộc vào quyết định sắp tới của Cristiano Ronaldo. Nếu CR7 quyết dứt áo ra đi, Bale hoàn toàn có thể chiếm vị trí số 1 của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại Santiago Bernabeu.

Bảo Bảo | 11:18 28/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục