BÁO ĐỘNG cho Unai Emery: Mesut Ozil đang chia cắt Arsenal

14:59 Thứ năm 31/05/2018

HLV Unai Emery đang sắp đối mặt với những khó khăn dù mới vừa tiếp quản chiếc ghế nóng tại Arsenal.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lên kế hoạch săn đón những ngôi sao chất lượng để nâng cấp đội hình trước mùa giải mới. Hàng loạt cái tên đã được nhắm đến trong đó có Sokratis của Borussia Dortmund. Bên cạnh đó, đội chủ sân Emirates đang tính gây sốc với thương vụ Mario Balotelli.

Tuy nhiên, Unai Emery đang sắp đối mặt với những khó khăn liên quan đến nội bộ của Arsenal. Trước đó, Arsenal đã chấp nhận buông Alexis Sanchez để giữ chân Mesut Ozil bằng bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 kèm theo mức lương 350.000 bảng/tuần. Mức đãi ngộ hậu hĩnh này đã vô tình khiến nội bộ Arsenal lục đục.

BÁO ĐỘNG cho Unai Emery: Mesut Ozil đang chia cắt Arsenal - Bóng Đá

 Arsenal chỉ được chọn giữ chân một trong hai cầu thủ này.

Nếu muốn trói chân tiền vệ người Đức, Arsenal sẽ phải để Aaron Ramsey ra đi ngay trong mùa Hè này. Hợp đồng giữa cầu thủ người Xứ Wales chỉ còn thời hạn đến tháng 06/2019. Tờ The Times tiết lộ, việc giữ chân Mesut Ozil đã vô tình khiến Aaron Ramsey "phật lòng" và tiền vệ 27 tuổi nhất quyết không chịu gia hạn dù đã nhiều lần được ban lãnh đạo Arsenal đề nghị.

Để Aaron Ramsey ra đi sẽ là tổn thất tương đối lớn cho đội chủ sân Emirates. Những năm qua, tiền vệ điển trai này luôn là cái tên quan trọng trong đội hình của Arsenal. Ở mùa giải năm nay, Aaron Ramsey cũng đã đóng góp 11 bàn thắng cùng 12 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho các Pháo thủ.

Kha Võ | 13:30 31/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục