Báo động cho Ronaldo, sút phạt ngày càng tù

23:01 Thứ bảy 20/04/2019

TinTheThao.com.vnCristiano Ronaldo đã làm được rất nhiều điều, ngoại trừ một tình huống sút phạt thành công.

Trước khi đến Juventus vào đầu mùa giải năm nay với mức giá lên tới 100 triệu euro từ Real Madrid, Cristiano Ronaldo luôn được biết đến mà một ngôi sao tấn công có khả năng săn bàn cực kỳ toàn diện. Ngoài khả năng chọn vị trí, tận dụng cơ hội, không chiến, thì CR7 cũng còn được biết đến là một cầu thủ có khả năng sút phạt cực tốt.

Báo động cho Ronaldo, sút phạt ngày càng tù - Bóng Đá

 Đã rất lâu rồi Ronaldo chẳng ghi bàn từ các quả sút phạt trực tiếp.

Thậm chí từng có những tạp chí khoa học dành hẳn một chuyên đề để phân tích phong cách sút phạt 'knuckle-ball' khiến trái bóng bay về phía khung thành đối thủ với một quỹ đạo cực kỳ khó chịu.

Tuy nhiên trong hơn một năm trở lại đây, CR7 đã không còn thực hiện thành công được quá nhiều quả sút phạt mang thương hiệu của bản thân. Theo thống kê, Ronaldo đã không có được bàn thắng nào sau 16 lần đứng trước các quả phạt hàng rào.

Với một sự thật đáng báo động như thế, có lẽ CR7 sẽ không còn nhận được quá nhiều sự ưu ái tại Juventus trong việc trao quyền đá phạt trong tương lai. Hãy nhớ rằng không chỉ Ronaldo, trong tay Juventus vào thời điểm này đang có không ít các ngôi sao sút phạt cực tốt như Dybala hay Pjanic.

Một chút 'tin vui' cho Ronaldo, khi mùa sau đối thủ của anh có thể sẽ giảm đi một, khi Juventus đang cân nhắc bán Dybala trong mùa Hè vì sự sa sút khá đáng lo ngại của ngôi sao người Argentina trong mùa giải năm nay.

Video làm sao để chơi bóng như Ronaldo:

Kỳ Anh | 22:25 20/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục