'Báo đen' Eto'o tìm đường trở lại Serie A

09:09 Thứ năm 24/05/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Italia cho biết Samuel Eto’o đã bất ngờ quay lại Italia để tiến hành đàm phán với một CLB mới.

Samuel Eto’o từng là một sát thủ có tiếng tại Serie A trong quá khứ khi còn thi đấu tại Inter. Cầu thủ người Cameroon này cũng là một trong những thành viên tạo nên cú ăn 3 lịch sử của Nerazzurri trong mùa giải 2009–10.

'Báo đen' Eto'o tìm đường trở lại Serie A  - Bóng Đá

 Eto'o sắp trở lại Serie A 

Sau khi rời Inter vào năm 2011, Eto’o đã phiêu bạt qua khá nhiều đội bóng và gần nhất đó là Konyaspor. Ở tuổi 37, Báo đen vẫn chưa có dấu hiệu muốn giải nghệ, khi mới đây anh đã trở lại Italia để tiến hành đàm phán với Lazio.

Theo các nguồn tin tại Italia, Eto’o đã có cuộc họp kéo dài 4 tiếng đồng hồ với giám đốc Lazio tại Rome vào ngày hôm qua. Được biết đội chủ sân Lazio đang kỳ vọng Eto’o sẽ là một sự bổ sung lý tưởng cho băng ghế dự bị nhằm tăng cường chiều sâu đội hình trong mùa giải tới.

Nhiều khả năng nếu thành công trong việc có được chữ ký của Eto’o, Lazio sẽ nói lời chia tay với Nani, cầu thủ không để lại được quá nhiều ấn tượng trong mùa giải vừa qua.

Video tài năng của Samuel Eto’o

Kỳ Anh | 08:30 24/05/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục