Báo chí và CĐV châu Á: U23 Việt Nam đã làm điều không tưởng!

23:31 Thứ bảy 20/01/2018 | 1

TinTheThao.com.vnTop 4 đội mạnh nhất châu lục ở cấp độ U23 - cấp độ gần với bóng đá ĐTQG nhất là thành tích trong mơ với bóng đá Việt Nam. Cả châu lục đều kinh ngạc.

Đánh bại đối thủ cực mạnh U23 Iraq trên chấm luân lưu, U23 Việt Nam làm nên điều thần kỳ. Hàng loạt các tờ báo lớn của châu Á đều chúc mừng U23 Việt Nam và bày tỏ sự kinh ngạc.

 - Bóng Đá

Hàng loạt các tờ báo lớn của châu Á đều chúc mừng U23 Việt Nam và bày tỏ sự kinh ngạc.

"Bạn có thể tin được điều đó không," trang Fox Sports châu Á mở đầu bài viết về chiến thắng của U23 VIệt Nam. Một trận đấu điên rồ và nhiều cảm xúc. U23 Việt Nam đang tạo nên điều thần kỳ lớn nhất ở giải đấu năm nay.

"Việt Nam tiếp tục làm nên lịch sử," tờ báo lớn nhất nhì Siam của Thái Lan viết. Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Iraq là trận đấu hấp dẫn nhất của vòng chung kết U23 châu Á năm nay.

"Khó tin nhưng có thật," báo chí Malaysia viết sau trận. Trong khi đó, Gabe Tan - cây viết chính của nhiều tờ báo lớn tại châu Á cũng bày tỏ sự kinh ngạc: "Việt Nam đã làm được điều thần kỳ, trận đấu quá điên rồ."

 - Bóng Đá

"Bạn có thể tin được điều đó không," trang Fox Sports châu Á mở đầu bài viết về chiến thắng của U23 VIệt Nam. Việt Nam là đội đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á lọt vào bán kết U23 châu Á.

Những chiến binh U23 Việt Nam đã chiến đấu không biết mệt mỏi cho đến những giây cuối cùng. Chiến thắng 5-3 trên chấm luân lưu sau khi hòa 3-3 ở 120 phút thi đấu kịch tính về là quá xứng đáng cho thầy trò ông Park hang-seo sau những gì diễn ra. Việt Nam là đội đầu tiên ở khu vực Đông Nam Á lọt vào bán kết U23 châu Á.

Các CĐV Đông Nam Á từ Malaysia, Thái Lan, Singapore cũng đã gửi lời chúc mừng đến Việt Nam:

"Tuần trước các bạn đã cổ vũ chúng tôi, ngay bây giờ chúng tôi sẽ ủng hộ Việt Nam," một CĐV Malaysia viết.

Một CĐV khác thì bình luận: "VietNam đã chơi quá hay. Giống đội Hàn Quốc. Không ngạc nhiên khi Iraq thất bại."

"Tiến lên Việt Nam, hãy làm khu vực Đông Nam Á tự hào," một CĐV khác bình luận.

 - Bóng Đá

Các CĐV Đông Nam Á từ Malaysia, Thái Lan, Singapore cũng đã gửi lời chúc mừng đến Việt Nam. Rất nhiều lời chúc mừng.

Chiến tích này có thể coi là vĩ đại nhất nền bóng đá. Thua Hàn Quốc 1-2, thắng Úc 1-0, hòa Syria 0-0 và thắng Iraq ở tứ kết U23 châu Á, lần đầu tiên U23 Việt Nam lọt top 4 đội mạnh nhất châu Á.

Chúng ta sẽ gặp U23 Qatar ở trận đấu bán kết vào lúc 18h30 (giờ Việt Nam) ngày 23/01. Cặp đấu còn lại diễn ra giữa U23 Uzbekistan và U23 Hàn Quốc. Các trận tranh huy chương đồng và chung kết sẽ diễn ra vào các ngày 26 và 27/01.

Xem lại chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:26 20/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục