Báo chí Brazil công kích: 'Neymar quá thảm họa!'

12:21 Thứ ba 19/06/2018

TinTheThao.com.vnNeymar được kì vọng là ngôi sao lớn nhất của Brazil tại World Cup và giờ đây anh đã phải nhận nhiều chỉ trích từ sau màn trình diễn tệ hại ở trận gặp Thuỵ Sĩ.

Philippe Coutinho đưa Brazil vượt lên dẫn trước nhưng họ đã thất bại trong việc "làm gỏi" Thụy Sĩ sau đó, chính vì vậy tỉ số 1-1 cũng như một dẫn chứng to lớn cho việc Neymar chơi không đúng phong độ. "Neymar là một thảm họa," Arnaldo Ribeiro của ESPN Brazil cho biết.

Báo chí Brazil công kích:

 Neymar bị báo chí nước nhà vùi dập không thương tiếc.

"Anh ấy chơi một trận đấu không thể chấp nhận được và nên được thay thế. Brazil có một đội bóng tốt và chất lượng tập thể để thoát khỏi vấn đề này nhưng Neymar lại cố gắng phô diễn và anh ấy đã thất bại." Phát ngôn viên của ESPN nói thêm.

"Neymar có lý do về phong độ gần đây của mình nhưng anh ấy đã không thực sự tốt và chẳng tạo ra bất cứ điều gì tích cực cho đội bóng. Sẽ tốt hơn nếu để Douglas Costa vào sân, và tôi vẫn không hiểu tại sao anh ấy không xuất hiện." Người này kết luận.

Trong khí đó, quan điểm tương tự cũng được chia sẻ bởi cựu cầu thủ Ze Elias. "Anh ấy ích kỷ trên sân và vì lý do đó, Neymar đã phải chịu rất nhiều pha phạm lỗi nhưng tôi không nghĩ rằng họ đã cố tình triệt hạ. Vấn đề là Neymar quên cách chơi tập thể và giữ bóng khó hiểu," ông giải thích.

Nhà báo Osvaldo Pascoal của Fox Sport Brazil đã nói rằng: "Chơi theo cách đó là bóng đá thô tục, thật tuyệt vời khi Tite không cho anh ta (Douglas Costa) ít nhất một phút."

Ở những nơi khác, Thiago Nogeira, của O Tempo Brasil, nói: "Neymar thực sự đã làm rất ít, ít hơn dự kiến, và đó là lý do tại sao Brazil đã không đánh bại Thụy Sĩ."

Theo thống kê, Neymar đã bị phạm lỗi 10 lần bởi các cầu thủ Thuỵ Sĩ, người gần nhất bị phạm lỗi nhiều hơn anh trong một trận đấu ở World Cup là Alan Shearer của Anh, khi gặp Tunisia năm 1998.

Vũ Quang Toản | 11:25 19/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục