Bạo chi, Arsenal qua mặt Real Madrid vụ sao Lyon

03:15 Thứ năm 22/03/2018

TinTheThao.com.vnTruyền thông Anh đưa tin, Arsenal sẵn sàng chồng đủ 45 triệu bảng cho mục tiêu Nabil Fekir sau khi chân sút đang thuộc biên chế Olympique Lyon nhận được sự chú ý từ Real Madrid.

Thông tin được đăng tải trên tờ Daily Express của Anh ngày hôm qua. Được biết Nabil Fekir đã lọt vào tầm ngắm của HLV Arsene Wenger từ lâu nhưng những khúc mắc về vấn đề giá cả chuyển nhượng khiến cầu thủ đa năng 24 tuổi này vẫn chưa thể cập bến sân Emirates trong mùa này.

 - Bóng Đá

 Nabil Fekir đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu.

Nhưng theo thời gian mọi thứ đã dần thay đổi. Arsenal mùa này đang đối mặt với một viễn cảnh tồi tệ, họ thất bại trong hầu hết các cuộc đua danh hiệu, mục tiêu top 4 tại Premier League cũng đã ngoài tầm với khi cách đội xếp thứ tư là Tottenham đến 13 điểm khi giải chỉ còn 8 vòng đấu. Cơ hội duy nhất của Pháo thủ bây giờ chỉ còn là Europa League khi nếu vô địch họ sẽ giành được một vé dự vòng loại Champions League vào mùa tới.

Chính những kết quả thất vọng trên khiến nhiều người hâm mộ mong muốn có một sự cải tổ mạnh mẽ. Để khôi phục niềm tin của các cổ động viên trung thành cũng như tăng cường lực lượng cho mùa giải sau, HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal buộc phải tăng cường chính sách chuyển nhượng. Mà Nabil Fekir được cho là một mục tiêu quan trọng.

 - Bóng Đá

 Fekir thể hiện phong độ ấn tượng trong màu áo Olympique Lyon mùa này.

Ngoài lý do đó, Arsenal cũng buộc phải "bạo chi" khi mà Fekir đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các ông lớn châu Âu khác. Một trong số đó là Real Madrid. Với động thái đẩy giá lên tới 45 triệu bảng, pháo thủ thành London tin tưởng có thể khiến đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chùn tay.

Mùa này Nabil Fekir đã có 21 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 34 lần ra sân trên mọi mặt trận cho Olympique Lyon.

Nabil Fekir nguy hiểm thế nào trong màu áo Lyon mùa này:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:15 22/03/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục